การตลาดยุคดิจิทัล “ความคล่องตัว” คือปัจจัยสำคัญ เพื่อแบรนด์สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างเหมาะสมทันเวลาให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

งานอีเวนต์ออนไลน์  ‘Agility in action – Asia’ จัดโดย Zendeskแนวทางรับมือการเปลี่ยนแปลงที่จะช่วยธุรกิจไม่ว่าจะขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ สามารถเตรียมพร้อมรับมือและเพื่อให้สามารถปรับทิศทางการดำเนินธุรกิจได้อย่างทันท่วงที รวมถึงเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีบริการด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือการสร้าง Customer Experience (CX) ที่ดีเหมาะและตรงกับกลุ่มลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยงานจะเกิดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม 2021 เวลา 10.00-11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สามารถลงทะเบียนได้ผ่านลิงก์นี้

Highlights ของ Webinar 

วิทยากร

  • ฟัง Gus Balbontin, former CTO จาก Lonely Planet เล่าการสร้างโอกาสธุรกิจจาก Disruption 
  • ฟัง Duncan Wardle, former Head of Innovation จาก Disney แชร์ประสบการณ์ How to unlock customer experience magic
  • ฟัง Wendy Johnstone, Peter Lorant และ Jeff Titterton ผู้บริหารทั้ง 3 จาก Zendesk แชร์การบริหารทีมให้ประสบความสำเร็จในระดับภูมิภาคและระดับโลก

พลาดไม่ได้กับ Practical Masterclasses ซึ่งเป็น On-demand library เกี่ยวกับ

  • การสร้างแนวปฎิบัติทางธุรกิจที่คล่องตัว โดยเน้น วัฒนธรรมองค์กร  ใช้โอกาสเป็นการรีเซ็ตวัฒนธรรม สร้างการทำงานแบบรีโมท และปรับตัวให้ทันเทคโนโลยีและผู้บริโภค 
  • การสร้างทีมที่คล่องตัวด้วยเทคโนโลยี แนวคิดเชิงนวัตกรรม ทีมที่ทำงานสอดประสานกันอย่างพร้อมเพรียง
  • การออกแบบ Support Center ที่คล่องตัวแบบไฮบริด ใช้ประโยชน์จากช่องทางที่เหมาะสม และใช้ข้อมูลเพื่อปรับปรุงการบริการ self-service

และพบกับกิจรรมแบบทดสอบความคล่องตัวในการดำเนินการ 3 วิธี ได้แก่ รู้จักลูกค้าของคุณ, ช่วยทีมให้ราบรื่น และการใช้เครื่องมือที่ทันสมัย (แอบกระซิบว่าแบบทดสอบใช้งานง่ายมากๆ สนุกและได้ความรู้ด้วย)

  • การสร้าง Agile Business Practices ให้คุณได้จำลองธุรกิจและทดสอบความคล่องในการดำเนินธุรกิจ โดยมีขนาดของธุรกิจให้เลือกด้วยกันถึง 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เลยทีเดียว ที่สำคัญ ภายใน Quiz ยังมี Tips ดีๆ ให้ได้เรียนรู้อีกด้วย
  • วิธีการสร้างทีมที่แข็งแกร่ง ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตนเอง และทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี
  • วิธีการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และใช้ประโยชน์จากข้อมูลเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าให้ดีที่สุด

รายละเอียดงาน Agility in action – Asia

ลิงก์ลงทะเบียน: Register Webinar (ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)

วันที่จัดงาน: วันพุธ 4 สิงหาคม 2021

เวลาจัดงาน: 10.00 – 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย