“Content is King” คำกล่าวนี้ถูกกล่าวโดย Bill Gates ในปี 1996 Fast forward จนถึงปีนี้ ปี 2022 คำกล่าวนี้ก็ยังคงเป็นจริงอยู่ 

แต่การจะทำคอนเทนต์ออกมาให้น่าสนใจไม่ใช่เรื่องง่าย ไหนจะต้องหาไอเดีย ผลิตคอนเทนต์ โปรโมตคอนเทนต์ และหาลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเทนต์สายธุรกิจ 💼 ที่มันอาจจะไม่ได้น่าดึงดูดใจได้เหมือนกับคอนเทนต์สายอาหาร 🍔 ท่องเที่ยว 🏝 หรือบิวตี้ 💄

ถึงแม้ว่าการทำคอนเทนต์สายธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็มีคนทำได้…

ถ้าพูดถึง Content Creator ในสายธุรกิจ ชื่อของคุณนพ พงศธร เจ้าของ YouTube ช่อง NopPongsatorn เป็นหนึ่งในชื่อที่จะต้องถูกพูดถึงชื่อแรกๆ ในฐานะที่เป็นคนที่ผลิตคอนเทนต์สายธุรกิจออกมาได้อย่างน่าสนใจและมีความสม่ำเสมอตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา 

ถ้าคุณอยากเรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคในการเป็น Content Creator สายธุรกิจตัวท็อป Content Shifu ขอชวนคุณมาฟัง Shifu Talk ในหัวข้อ “วิธีการปั้นตัวเองให้เป็น Content Creator สายธุรกิจ (A guide to becoming a sought-after business content creators)” กับคุณนพ พงศธร ธนบดีภัทร CEO at FINNX (Refinn) & YouTube ช่อง NopPongsatorn

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 1 พฤศจิกายน 2022 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂