ชวนรู้จักกับฟีเจอร์เด็ดจาก “Connect X” Marketing Platform ที่เรียกได้ว่าเป็น The Single Platform สำหรับนักการตลาด ซึ่ง Connect X ไม่ใช่ Product ที่ Launch ใหม่แต่อย่างใด แต่เป็น Product ที่อยู่ในตลาดและได้ช่วยแบรนด์หรือธุรกิจชั้นนำมากมายในการ Connect และส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

ภาพรวมการทำงานของ Connect X

“Connect X” คือ Customer Data Platform & Marketing Automation เจ้าแรกในประเทศไทยที่ไม่ใช่แค่แพลตฟอร์มที่เก็บข้อมูลลูกค้าเท่านั้น แต่ยัง Connect กับประสบการณ์ของลูกค้าจริงๆ อีกด้วย! โดย Connect X มาพร้อม 4 ความสามารถหลักที่ทุกแบรนด์หรือธุรกิจในยุค Digital Transformation ต้องการ ได้แก่ Customer Data Platform (CDP), Marketing Automation, Social Chat และ Ads & Web Tracking

รู้ลึกถึง Insight ของลูกค้า ด้วย Customer Data Platform

วิเคราะห์และเก็บข้อมูลลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ (Data Analytics) รู้ลึกถึง Customer Insight แบบ 360 องศา ช่วยให้ Brand เชื่อมต่อกับลูกค้าได้ทั้ง Online และ Offline นอกจากนี้ พร้อมความสามารถในการมองเห็นภาพรวมทุกการเชื่อมต่อของลูกค้ากับแบรนด์ได้ในภาพเดียว (Customer Single View) และ API-Connect ที่จะช่วย Integrate กับทุกฐานข้อมูลลูกค้าในระบบหลังบ้าน เช่น POS, ERP ให้เข้าถึงทุกข้อมูลของลูกค้าในที่เดียว แบบไม่มีสะดุด

ตอบสนองในทันที ด้วย Real-time Marketing Automation

รวมทุกช่องทางการสื่อสารของลูกค้าไว้ในที่เดียว (Omnichannel) ด้วยระบบ Real-time Marketing, แบ่งกลุ่มลูกค้า (Audience Segmentation) เพื่อทำแคมเปญการตลาดแบบ Hyper-personalization ได้ รวมทั้งสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ลึกถึงพฤติกรรมสุด Insight ของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเฉพาะตัว สำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ

เชื่อมต่อทุกช่องทางแบบไม่สะดุดด้วย Social Media Connect

ทำให้สามารถสร้างแคมเปญการตลาด พร้อม trigger ไปยังลูกค้าได้ตลอดทั้ง Journey อีกด้วย และเพื่อให้ไม่พลาดลูกค้าที่สำคัญจากช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจาก Website, Facebook, IG, LINE OA, Pantip โดยเฉพาะสำหรับแอดมินทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบกลับได้แบบเร็วทันใจ

Dashboard & Optimization ที่ออกแบบเองได้ตามต้องการ

ดูผลตอบรับจากทุกแคมเปญที่รันอยู่ได้แบบ Real-time ได้ทุกที่ ทุกเวลา ในหน้าจอเดียว (Single Screen) และความสามารถในการวัดผล พร้อมรายงานเปรียบเทียบแต่ละแคมเปญได้ เช่น แคมเปญไหนลงทุนแล้วคุ้ม ได้กำไรสูงสุด เพื่อต่อยอดการทำแคมเปญในอนาคต, เก็บข้อมูล พร้อมประมวลผลสรุปช่องทางที่ลูกค้าติดต่อมาเยอะที่สุดหลังจบแคมเปญ เพื่อการวางแผน Channel ในการสื่อสารการตลาดแล้วคุ้มที่สุดในอนาคต และรายงานผลตอบรับ Conversion จากแคมเปญ ที่วัดได้ในทุกความต้องการของแบรนด์ เช่น จำนวนคลิก จำนวน Lead ที่เพิ่มขึ้น เป็นต้น ด้วยความสามารถในการทำ Customer 360 Dashboard ที่นักการตลาดสามารถออกแบบ Dashboard ให้ Report Customer ได้แบบ 360° ตามความต้องการในแต่ละแคมเปญ (Customized Dashboard)

ระบบ AI สำหรับนักการตลาดยุคใหม่ ที่เป็นมากกว่า AI ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกหรือทำนายยอดขาย

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกลูกค้าแล้วทำแคมเปญการตลาดแบบรู้ใจที่สุด (Personalization) แนะนำให้สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้า และวางแผนกลยุทธ์ในอนาคต พร้อมช่วยทำนายยอดขายและคนที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Predictive Lead Scoring) และระบบ AI ช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อสินค้าและช่องทางการใช้งานของลูกค้า ทำให้แบรนด์สามารถสื่อสารการตลาดตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดแบบไร้รอยต่อ (Seamless Experience)

สำหรับใครที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดของ Connect X (Customer Data Platform & Marketing Automation) เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ

ป.ล. แอบกระซิบว่าทาง Connect X มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่มาจาก Content Shifu ด้วย (หมดเขต 30 ก.ย. นี้) สามารถทักไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย

เกี่ยวกับ Connect X

เริ่มก่อตั้งโดยทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยีและการให้บริการลูกค้าทุกประเภทและธุรกิจทุกขนาดบนแพลตฟอร์มของตัวเองที่ชื่อว่า Connect X หรือ Customer Data Platform & Marketing Automation (CDP) อีกทั้งบริษัทยังมีวิสัยทัศน์ที่อยากช่วยลูกค้ายกระดับองค์กร และให้คำปรึกษาการวางแผนการตลาดในเบื้องต้น เพื่อเร่งอัตราการสำเร็จให้เกิดและช่วยเตรียมพร้อมรับมือในการปรับตัวอย่างรวดเร็วในยุคนี้

________________

Sponsorship Disclosure: PR News นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Connect X