เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของไวรัส COVID-19 ยังมีความเสี่ยงและไม่น่าวางใจในปัจจุบัน เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทางทีม Creative Talk ได้ตัดสินใจยกระดับการจัดงาน AP Thailand & SEAC Present Creative Talk Conference 2021 (CTC2021) จากที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เป็นการจัดงานแบบออนไลน์เต็มรูปแบบ

Creative Talk ไม่ได้มองว่าสถานการณ์นี้เป็น “อุปสรรค” ที่ทำให้ไม่ได้พบกัน ไม่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ร่วมกัน แต่ตรงกันข้าม ทาง Creative Talk กลับมองว่านี่คือ “โอกาส” ที่จะทำให้สามารถเข้าถึงกันได้มากขึ้น บ่อยครั้งขึ้น และยาวนานยิ่งขึ้น

ทาง Creative Talk จึงขอเปิดตัวโอกาสใหม่ที่จะทำให้ Creative Talk Conference ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป นั่นก็คือ

“CREATIVE TALK CONFERENCE ONLINE”

Highlight ที่คุณจะไม่พลาดในงาน CTC Online 2021

Conference Online ที่ทุกท่านจะพบกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ การเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์ เริ่มต้นวันที่ 25 เมษายน 2021 ด้วย Exclusive Content 30 Sessions ในด้าน Creative, Marketing, Innovation, Entrepreneurship, และ People จากเหล่า Speakers ระดับประเทศ พร้อม Creative Session สุดพิเศษ 

  • Power of Brand Purpose โดย คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)
  • Entrepreneur Next Normal โดย คุณยอด ชินสุภัคกุล Co-founder of ‘Wongnai' and CEO of ‘LINE MAN Wongnai’ และ คุณรวิศ หาญอุตสาหะ CEO of Srichand and Founder of ‘Mission to the Moon’
  • After Work Entrepreneur โดย คุณธรรศภาคย์ เลิศเศวตพงศ์ Founder and CEO of Trick of the Trade Co. และ คุณเปรมวิทย์ ศรีชาติวงศ์ Co-Founder & CEO of Storylog & Fictionlog และ ธีรยา ธีรนาคนาท Co-Founder of CareerVisa Thailand
  • Financial Crisis Management โดย คุณยุทธนา ศรีสวัสดิ์ CEO of iTAX และ คุณภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ‘บริษัท เงินติดล้อ จำกัด’
  • Way to Become a Hybrid Creator โดย เอกลักญ กรรณศรณ์ Founder of BrandThink
  • Digital Economy แนวโน้มและทางออกเศรษฐกิจไทยหลังยุคโควิด 19 โดย ดร. กอบศักดิ์ ภูตระกูล รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
  • Direct To Consumer โดย คุณชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย Co-Founder of NocNoc

พร้อมกับอีกกว่า 30 Creative Session ที่คุณไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษก็คือจะเพิ่ม Creative Talk Conference “Original Contents” และ Creative Workshop ในทุกเดือนตลอดปี 2021 

*Exclusive สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร CTC 2021 และ Ticket ของวันที่ 24 มกราคม 2021*

ทาง Creative Talk เชื่อว่า “เราอาจจะเรียนรู้ได้ เรียนรู้ซ้ำได้ แต่เราไม่ควรหยุดเรียนรู้ เราเชื่อว่าการเรียนรู้ไม่ควรเกิดขึ้นเพียงแค่ 1 ครั้งต่อปี แต่ควรต้องเรียนรู้ตลอดปี” 

และการมาของโควิด19 นำมาซึ่งความท้าทาย และเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เรียนรู้และลองเดินในเส้นทางใหม่โดยไม่ต้องเดินทาง และกลับมาทบทวนความรู้ซ้ำได้ตามที่ต้องการ

รายละเอียดการซื้อบัตร

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ผ่าน: ลิงก์นี้

ราคาบัตร: 1,800 บาท ( 2 Days Ticket)

สิทธิพิเศษ: สิทธิ์ชมวิดีโอออนไลน์ย้อนหลังทั้งงาน Virtual และ Event เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม

โปรโมชั่น: ชวนเพื่อนหารบัตร Pack 4 คุ้มกว่า! เพียง 6,480 บาท (จากปกติ 7,200 บาท)