เทรนด์ของ CX (Customer Experience) กำลังเติบโตเป็นอย่างมาก เนื่องจากผลกระทบของ Lockdown ทำให้ทั้งลูกค้าและบริษัทต้องปรับตัวบนโลกออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่าพฤติกรรมของลูกค้าออนไลน์ ย่อมเปลี่ยนแปลงไปเช่นเดียวกัน ทำให้บริษัทต้องเรียนรู้และตอบสนองความต้องการของลูกค้า อาทิเช่น ความรวดเร็วในการตอบรับ เป็นต้น 

ทุกบริษัทอยู่ภายใต้แรงกดดันที่จะต้องมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (CX) แต่หลากหลายบริษัทนั้นก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จในการทำสักเท่าไร คำถามคือแล้วเราจะมีวิธีการยกระดับการสร้าง CX อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

Content Shifu จึงได้จับมือร่วมกับ Zendesk ผู้นำด้าน CX Technology จัดงานสัมมนาออนไลน์ (Webinar) ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้และประสบการณ์การยกระดับและขับเคลื่อนการทำ CX ในองค์กร

เนื้อหา Highlights ในงาน

1. เข้าใจการทำ CX 3 ระดับ Starter, Riser และ Champion

องค์กรของคุณมีระดับการทำ CX อยู่ในระดับไหน? มาลองรับฟังแนวทางการประเมิน CX maturity และเข้าใจถึงปรับปรุงพัฒนาเพื่อสร้าง Impact ต่อไป

2. ถอดรหัสความสำเร็จการทำ CX จากบริษัทระดับ Champion 

บริษัทที่ทำ CX ขั้นสูง เขาผ่านเส้นทางอย่างไร มีแนวทางการส่งมอบ CX ให้กับลูกค้า และแนวทางการสร้างทีมอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (มีตัวอย่างทั้งไทย และต่างประเทศ)

3. CX Tools & Technology

ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีและเครื่องมือด้านการทำ CX พร้อมแนวทางการนำไปใช้

4. อนาคตของ CX ใน Next Normal

สรุปเทรนด์ด้าน Customer Experience ที่จะเปลี่ยนไป หลัง Pandemic และสิ่งที่ควรปรับตัว

5. Q&A และ Special Bonus

ร่วมถาม-ตอบ กับวิทยากร ได้ทั้งด้านกลยุทธ์ การสร้างทีม และด้านเทคโนโลยี รวมถึงผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอและสิทธิพิเศษจาก Content Shifu และ Zendesk หลังจบงาน

Speakers ภายในงาน

คุณ Jolyn Isabelo
ตำแหน่ง Customer Success Manager (APAC), Zendesk
คุณ Jolyn มีประสบการณ์ในสายงาน Customer Success มามากกว่า 10 ปี ในบริษัทชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Zendesk, Google และ App Annie

คุณ Chanas Sathornkich
Solution Consulting Director, Demeter ICT
คุณ Chanas เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และมีประสบการณ์อยู่เบื้องหลังการทำ CX Transformation ให้กับหลากหลายองค์กรในไทย

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ (หัวข้อของคุณ Jolyn บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ) โดยมี Moderator จาก Content Shifu ดำเนินงานเป็นภาษาไทย

ลงทะเบียนร่วมฟัง CX Champion ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้

วันจัดงาน: 1 กรกฎาคม 2564

เวลา: 14.00 – 15.30 น.

ลิงก์ลงทะเบียน Webinar : CX Champion (เข้าร่วมฟรี – กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า)