ในปัจจุบัน ลูกค้าได้ให้ความสำคัญกับ Customer Experience ที่ดีที่ลูกค้าจะได้รับ มากกว่าราคาหรือคุณภาพของสินค้าที่มีการแข่งขันกันในตลาด โดยลูกค้าได้เข้ามามีส่วนร่วมกับบริษัทมากขึ้นผ่านช่องทางการส่งข้อความเพื่อสื่อสารกันโดยตรง ในขณะที่หลายๆ บริษัทเชื่อว่าการรับส่งข้อความเพื่อสื่อสารกับลูกค้าจะเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความแตกต่าง ที่สามารถนำมาใช้สำหรับกลยุทธ์ Customer Experience ในปี 2021 ได้

เข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ในงาน CX In a More Conversational World – SEA โดยในงานคุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ CX ในอาเซียน และในงานยังมีการพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถยกระดับ CX ของคุณด้วยเทคโนโลยี ซึ่ง Zendesk, Facebook (และ Instagram) และ IDC Analyst จะมาร่วมกับแชร์ข้อมูลและการวิเคราะห์เฉพาะสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Highlights ของ Webinar นี้ที่คุณจะได้รับ

  • เข้าใจแนวโน้มของ Customer Experience ในอนาคต และการมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า โดย Senior Market Analyst จาก IDC
  • เรียนรู้จาก Facebook และ Zendesk Technologies ว่าสามารถยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้าและมีกลยุทธ์ CX ยังไง จึงส่งผลให้ธุรกิจมีกำไรมากขึ้นไปอีกระดับ
  • เรียนรู้วิธีการที่ธุรกิจชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใช้จัดการกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ยังไง? รวมไปถึงความท้าทายทางธุรกิจที่พวกเขาได้เจอ

Speakers ภายในงาน

Customer Experience ที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม Event นี้ ขอบอกเลยว่ามีประเด็นและมีการยกตัวอย่างการประยุกต์ใช้ที่น่าสนใจที่คุณสามารถเรียนรู้ได้จากเหล่า Speakers ที่มากไปด้วยประสบการณ์ ที่จะมาร่วมพูดคุยกันในงาน ไม่ว่าจะเป็น

  • คุณ Anchalee S. ตำแหน่ง Senior Market Analyst, IDC
  • คุณ Preety Rattiwarakorn ตำแหน่ง Partnership Manager, Facebook
  • คุณ Lawrence Fauves ตำแหน่ง Senior Solutions Consultant, Zendesk
  • คุณ Melissa Paguntalan ตำแหน่ง Customer Success, Zendesk

มาร่วมค้นหาคำตอบเกี่ยวกับ Customer Experience ในประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจ พร้อมวิเคราะห์แนวโน้มที่ดีของ CX ในอนาคตจากองค์กรและผู้นำทางธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ที่งาน Webinar นี้

รายละเอียดงาน CX In a More Conversational World – SEA

ลิงก์ลงทะเบียน: Registration Webinar

วันที่จัดงาน: วันพฤหัสบดี 22 กรกฎาคม 2021

เวลาจัดงาน: 13.30 – 15.15 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย

**เนื้อหาใน Webinar ครั้งนี้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้