หลังจากวิกฤตโรคระบาดที่เรากำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้ ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างในทุกอุตสาหกรรม โดยเฉพาะกับกลุ่มธุรกิจที่จำเป็นต้องติดต่อสื่อสารกับลูกค้าหรือธุรกิจคู่ค้าด้วย และเนื่องจากความยาก ลำบากในการสื่อสารแบบ Person-to-Person อาจจะส่งผลให้แบรนด์ไม่สามารถสร้าง Customer Experience (CX) ที่ดีแก่ลูกค้าได้เท่าที่ควร 

แต่โชคดีที่ตอนนี้เรามีเครื่องมือมากมายที่สามารถช่วยสร้าง Customer Experience ที่ดีบนโลกดิจิทัลได้ และในเร็วๆ นี้ ทาง Zendesk ก็จะนำความรู้ดีๆ ในด้านนี้มาเผยแพร่ ในงานอีเวนต์ออนไลน์ ภายใต้ชื่อ ‘The Digital Tipping Point’ และตัวงานจะดำเนินภายใต้ Concept ที่ว่า ‘Accelerating your digital momentum’ ที่จะเกิดขึ้นภายในวันที่ 21 เมษายน 2021 เวลา 10.00-11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย) สามารถลงทะเบียนได้ผ่านลิงก์นี้

ทำไมองค์กรในปี 2021 ถึงต้องปรับใช้ CX Technology

สำหรับผู้ประกอบการมือใหม่ หรือผู้ที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจที่กำลังสนใจศึกษาเกี่ยวกับ Customer Experience หรือ CX Trends แต่ยังไม่รู้ว่าสำคัญกับองค์กรอย่างไร วันนี้เรามีการอธิบายฉบับย่อสักเล็กน้อย

Customer Experience คือ เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเหลือธุรกิจในการสร้างประสบการณ์ของลูกค้าบน โลกออนไลน์ หัวใจหลักสำคัญของ CX คือการเข้ามาแทนที่การติดต่อสื่อสารแบบ Person-to-Person โดยที่ลูกค้าจะยังได้รับประสบการณ์ที่ดีจากแบรนด์ไม่น้อยไปกว่ากัน 

ความสำคัญของ CX Technology สามารถเข้ามาช่วยเหลือองค์กรได้หลายรูปแบบ เช่น 

  • เพื่อเข้าถึงและช่วยเหลือลูกค้าในสภาวะที่ต้องหลีกเลี่ยง Personal Contact อาทิเช่น การปรับตัวมาเป็น Online Delivery และการสร้าง Customer Service 
  • การเพิ่มช่องทางสื่อสารกับลูกค้าในที่ที่ลูกค้าอยู่ เช่น การใช้ Social Media ในการสื่อสาร 
  • สามารถช่วยให้พนักงานสามารถสื่อสารกันภายในทีมได้อย่างง่ายดาย และอื่นๆ อีกมากมาย 

และในปีนี้เองก็เป็นอีกปีที่การติดต่อสื่อสารจำเป็นต้องพึ่งพาเทคโนโลยีซะส่วนใหญ่ ดังนั้นองค์กรและธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จาก CX Technology มาช่วยลดระยะห่างระหว่างตัวเองและลูกค้าได้อย่างลง ตัว ประสบการณ์ดีๆ ก็เกิดขึ้นได้ผ่านหน้าจอ Digital 

Highlight ของ Webinar นี้

Webinar นี้รับผู้เข้าร่วมงานจำนวนจำกัดในแต่ละภูมิภาค ของไทยเราจะรับชมร่วมกับภูมิภาค Asia

โดยคุณจะได้ร่วมฟัง Discussion เกี่ยวกับเนื้อหา Customer Experience ของโลกดิจิทัล ที่ไม่ว่าจะเป็น

  • Case Study จาก Vimeo แพลตฟอร์มวิดีโอชั้นนำที่เติบโตเป็นอย่างมากในช่วง Covid ที่ผ่านมา กับเรื่องราวของการบริหาร Customer ที่ส่งผลต่อตัวธุรกิจ 
  • Case Study จากวิกฤติ Covid ส่งผลให้เกิดการปรับตัวบนโลกออนไลน์ได้อย่างไร 
  • มุมมองการปรับใช้เทคโนโลยี CX ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
  • พบกับ Speakers ชั้นนำ ที่ไม่ว่าจะเป็น คุณ Micheal Barnes จาก Forrester, คุณ Kathleen Barrett จาก Vimeo, คุณ Yulia Surya จาก Whatapps และผู้เชี่ยวชาญมากความสามารถท่านอื่นๆ จากทาง Zendesk 
  • เนื้อหาไฮไลต์พิเศษอย่าง “5 สิ่งเดิมพันที่คุณต้องมีในการสร้าง Customer Experience”

คุณจะได้ทราบว่าคุณจะควรจะต้องลงทุนกับอะไร และลงทุนอย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ต่อการทำ Customer Experience หัวข้อนี้จะครอบคลุมเทรนด์ใหม่สำคัญๆ ที่ปรับใช้ได้กับหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น Messaging การแชทหรือส่งข้อความ, การใช้ Artificial Intelligence, การบริหาร Agility หรือความคล่องตัว, Remote work tools เพื่อบริหารจัดการงานในต่างที่ และ Data-driven Decision การนำข้อมูลมาเป็นตัวช่วยตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะข้อมูลในส่วนของ Customer Exxperience จะช่วยให้บริษัทมีความแตกต่างจากคู่แข่งมากยิ่งขึ้น 

บรรจุความรู้และประสบการณ์ล้นๆ มาไว้ในอีเวนต์ออนไลน์หนึ่งเดียว อย่าพลาดมาร่วมรับชมพร้อมกันในวันพุธที่ 21 เมษายน 2021 เวลา 10.00 น. 

รายละเอียดงาน Digital Tipping Point 2021

ลิงก์ลงทะเบียน: Register Webinar

วันที่จัดงาน: วันพุธ 21 เมษายน 2021

เวลาจัดงาน: 10.00 – 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาอังกฤษ