การขายของออนไลน์มาแรง เพราะคนไทยเริ่มคุ้นชินกับการซื้อขายของผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว

การเปิดร้านก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดร้านผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง การขายผ่าน Social media หรือการขายผ่าน Marketplace แต่ในความง่าย ก็มีความยากมาย่ำกรายอยู่ เพราะการแข่งขันก็จะตามมาจากทั้งในและต่างประเทศ ทั่วทุกสารทิศ

และสำหรับการทำ eCommerce นอกจากเรื่องการขายแล้ว ยังมีเรื่องอื่นๆ ให้ธุรกิจต้องทำอีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น การจัดเก็บ การขนส่ง การบริการลูกค้า การจัดการเรื่อง Refund และเรื่องอื่นๆ อีกหลายอย่าง

ใครเอาแต่ขาย ขาย ขาย และก็ขาย แต่ไม่ทำเรื่องอื่นๆ ให้ดี รับรองว่าต้องมีปวดหัว 😨

ถ้าคุณอยากเข้าใจเทรนด์ eCommerce ในปี 2023 และอยากเข้าใจปัญหาต่างๆ ที่ธุรกิจ eCommerce เพื่อที่คุณจะได้แก้ไขเรื่องเหล่านี้ได้ หรือป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาตั้งแต่ต้น Content Shifu ขอชวนคุณมาฟัง Shifu Talk ในหัวข้อ “เทรนด์ eCommerce สำหรับปี 2023 (eCommerce Trend 2023)” กับคุณป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ CEO PaySolutions & TARAD.com

คุณป้อม ในฐานะที่เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการ eCommerce จะมาอัปเดตเทรนด์ eCommerce ที่จะช่วยให้คุณไปรุ่งและอยู่รอดได้ใน Live ครั้งนี้

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 25 ตุลาคม 2022 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂