อีเวนต์ (MICE) เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมเด่นของไทย ก่อน COVID-19 จะมา งานอีเวนต์ต่างๆ ก็ดูจะไปได้ดี แต่ทุกอย่างก็หยุดชะงักหลังจากการเข้ามาของ COVID-19 😢

ตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ เริ่มดีขึ้น การทำ “Event Marketing” 🎟️ ก็เริ่มจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง 

การกลับมาของการทำ Event Marketing ครั้งนี้ จะกลับไปเป็นเหมือนแต่ก่อน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง หรือจะเปลี่ยนแปลงไปเลย หนึ่งคนในคนที่ตอบได้ดีที่สุดก็คงจะเป็นคุณ เจ ภาโรจน์ เด่นสกุล ซึ่งปัจจุบันคุณเจเป็น CEO & Co-Founder ของ Zipevent บริษัทที่ช่วยบริหารจัดการงานอีเวนต์ต่างๆ โดยมี Solution ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมตงาน การขายตั๋ว การบริหารจัดการหน้างาน รวมไปถึงระบบที่ช่วยจัดการ Virtual Event เพื่อตอบรับรูปแบบการจัดอีเวนต์ที่หลากหลาย

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณเจมาพูดคุยกันใน Shifu Talk ในหัวข้อ “เทรนด์การทำ Event Marketing หลัง COVID-19 จบ (Event Marketing After the Pandemic)” เพื่อที่ว่าคนที่สนใจที่จะกลับมาทำ Event Marketing เข้าใจและเห็นภาพมากขึ้นว่าควรจะต้องเดินต่อไปยังไง

ใครที่สนใจทำ Event Marketing ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 13 ธันวาคม 2022 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂