“Creativity is seeing what others see and thinking what no one else ever thought.” – Albert Einstein.

Quote ทางด้านบนเป็น Quote จาก Albert Einstein นักวิทยาศาสตร์ชื่อดังของโลก เพราะฉะนั้นทุกคนน่าจะพอเห็นภาพว่า Creativity นั้นสำคัญขนาดไหน

แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมี Creativity อยู่กับตัว หรือบางครั้งที่เราคิดว่าเรา Creative แล้ว แต่พอเอาไอเดียไปเสนอก็โดนปัดตก หรือบางอันที่คิดว่าว่าเจ๋ง แต่ตอนเอาไปทำจริงกลับเจ๊งไม่เป็นท่า

Shifu Talk ครั้งนี้ Content Shifu ก็เลยขอชวนเก่ง สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม CEO and Founder at RGB72 and CREATIVE TALK มาพูดคุยกันใน Shifu Talk ในหัวข้อ “วิธีการเพิ่มความครีเอทีฟสำหรับคนที่ไม่ครีเอทีฟ (How non-creative person can be more Creative)” เพื่อช่วยให้ผู้ติดตามของ Content Shifu เข้าใจคำว่า Creative & Creativity และเอาสิ่งเหล่านี้ไปใช้ได้ดีขึ้น

ถ้าคุณอยากเป็นหนึ่งในคนที่อยาก Creatie ขึ้น ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 5 มิถุนายน 2023 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน