ไม่ว่าคุณแผนการทำการตลาดดิจิทัลจะเป็นแบบไหน “Facebook Ads” ยังคงเป็นช่องทางหลักบนโลกดิจิทัลที่ธุรกิจใช้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ว่าง่ายๆ คือการยิงโฆษณาผ่าน Facebook นั้นถือเป็น Default Mode

และอย่างที่คุณน่าจะพอรู้ว่า การยิงโฆษณาผ่าน Facebook ในช่วง 2-3 ปีนี้มันไม่ใช่เรื่องง่าย… เอาจริงๆ มันน่าจะยากและซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ในปีถัดไปอีกด้วย

ความเปลี่ยนแปลงของ Facebook Ads นั้นบ่อยยิ่งกว่าอากาศ… 🌧🌤☁️

ถ้าคุณอยากที่จะเข้าใจทิศทางของการยิงโฆษณาผ่าน Facebook ในอนาคตให้ได้มากขึ้น Content Shifu ขอชวนคุณมาฟัง Shifu Talk ในหัวข้อ วิธีการทำ Facebook Ads ใ่ห้เวิร์คสำหรับปี 2023 (How to make Facebook Ads work in 2023) กับคุณป้อง ศิริพงศ์ เตียวพิพิธพร วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัล และผู้แต่งหนังสือ Digital Marketing Unlocked ปลดล็อกการตลาดดิจิทัล นอกจากนั้นแล้ว คุณป้องยังเป็นผู้สอนคอร์ส Facebook Ads ให้กับ Content Shifu อีกด้วย

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 4 ตุลาคม 2022 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂