การทำงานใน Digital Agency นั้น นอกจากที่จะต้องมีสกิลในการ Multitask แล้ว หลายๆ ครั้งอาจจะต้องทำงานแบบ Multiverse (ทำงานแบบโลกคู่ขนาน) ด้วย

คือเดือนนี้ทำงานในอุตสาหกรรมนึง (โลกนึง) เดือนหน้าคุณอาจจะถูกมอบหมายให้ไปดูแลลูกค้าในอีกอุตสาหกรรมนึง (อีกโลกนึง) ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงก็ได้

นอกจากนั้นแล้วการทำงานใน Digital Agency ยังขึ้นชื่อเรื่องของความ “หนัก” 

การทำงานแบบ “อัจฉริยะข้ามคืน” นั้นอาจจะเป็นเรื่องที่พบเห็นกันได้บ่อยๆ เนื่องด้วยเหตุผลสุดคลาสสิกที่ว่า “งานก็ต้องส่ง แคมเปญก็ต้องปล่อย”

การทำงานใน Digital Agency เลยไม่ใช่เรื่องง่ายเลย… 

แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น ก็มีผู้คร่ำหวอดในวงการหลายคนที่ทำงานในอุตสาหกรรมนี้มายาวนาน และทำออกมาได้ดีมากๆ ด้วย ซึ่งถ้าพูดถึงคำว่า “คร่ำหวอด” แล้ว คุณเต้ย ภารุจ ดาวราย ที่ปัจจุบันเป็น CEO, Publicis Groupe Thailand และ President ของ DAAT (สมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย)) คือหนึ่งในคนสาย Agency ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณเต้ย ภารุจ มาพูดคุยกันใน Shifu Talk เพื่อขอให้คุณเต้ยช่วยแชร์เคล็ดลับในการบริหารตัวเอง บริหารหัวหน้า และสำคัญที่สุดคือบริหารลูกค้า เพื่อทำให้ใครก็ตามที่ทำงานใน Digital Agency สามารถ “Thrive” หรือ “ก้าวหน้าและเติบโต” ได้อย่างมั่นใจ

ใครที่ทำงานอยู่ใน Digital Agency (หรือกำลังจะกระโดดเข้ามาทำงานใน Digital Agency) แล้วอยากจะได้ Wisdom ของผู้มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ต้องไม่พลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 16 สิงหาคม 2022 ตอน 8-9PM กด Set Reminder บน Facebook หรือกด Save บน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่ม รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂