Notion เป็นเครื่องมือที่ทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการจด Note, การทำ Task Management หรือการสร้าง Knowledge Base

ซึ่งความยืดหยุ่นของ Notion นั้นก็มาพร้อมกับความยากในการใช้งาน… ไม่ง่ายเลยที่จะใช้งาน Notion ให้ได้เต็มประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ถ้าคุณใช้ Notion เป็น (ไม่ต้องเป็นหมดทุกฟีเจอร์ก็ได้) Notion จะเป็นผู้ช่วยที่ทรงพลัง จะทำการวางแผนส่วนตัวหรือวางแผนในการทำงานก็ได้หมด

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณพล วรรณชนะ, Chief Operating Officer of STEPS ACADEMY ซึ่งเป็นคนที่ใช้งาน Notion มาอย่างยาวนานและเรียกได้ว่าเป็น Power User ของ Notion มาพูดคุยกันใน Shifu Talk ในหัวข้อวิธีการใช้ Notion ช่วยวางแผนการทำการตลาด (How to Use Notion For Marketing Planning) เพื่อช่วยให้ผู้ติดตามของ Content Shifu เอา Notion ไปใช้ในการวางแผนการทำการตลาด ได้ดีขึ้น

ถ้าคุณเป็นนักการตลาด หรือคุณใช้งาน Notion อยู่ ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 14 มีนาคม 2023 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂