เป็นฤกษ์งามยามดีที่เวทีลิขิตฝันได้กลับมาอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบ กับ “Junior Webmaster Camp ครั้งที่ 12: Make Your Site, Write Your Future” ค่ายพัฒนาเว็บไซต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ที่มีใจรักในการสร้างสรรค์เว็บไซต์ มาร่วมพัฒนาทักษะ รับประสบการณ์สุดพิเศษ และประชันฝีมือเพื่อสร้างฝันที่ใฝ่ให้เกิดขึ้นได้จริง

ภาพบรรยากาศ ค่าย Junior Webmaster Camp ครั้งที่ 11

โดยผู้สมัครเข้าร่วมค่ายสามารถเลือกสาขาได้ตามความสนใจหรือความถนัดของตนเอง ซึ่งประกอบไปด้วย 4 สาขา ได้แก่

  1. The Content Creator

ผู้บอกเล่าเรื่องราวแห่งอนาคต เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายทอดเรื่องราว ทำหน้าที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์เนื้อหาบนเว็บไซต์ให้ออกมาน่าสนใจและสื่อออกไปได้ตรงเป้า

  1. The Designer

ผู้แต่งแต้มอนาคต เหมาะสำหรับคนที่ชอบจินตนาการ สร้างสรรค์สิ่งสวยงาม ทำหน้าที่ออกแบบ UX/UI ให้เว็บไซต์เป็นที่จดจำ ใช้งานง่าย และโดนใจผู้ใช้งาน

  1. The Marketer

ผู้ทำนายอนาคต เหมาะสำหรับคนที่ชอบวางแผนอนาคต กำหนดโชคชะตา ทำหน้าที่วางกลยุทธ์เพื่อสร้างรายได้ให้กับเว็บไซต์ และตอบสนองต่อผู้ใช้งาน

  1. The Programmer

ผู้สรรค์สร้างอนาคต เหมาะสำหรับคนที่ชอบเรียนภาษาโบราณและศาสตร์ลึกลับ ทำหน้าที่เขียนโค้ดจากภาษาคอมพิวเตอร์ไหนก็ได้ ให้ออกมาเป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานได้จริง

กิจกรรมภายในค่ายได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ระดมความคิดในการพัฒนาเว็บไซต์ที่ตอบจุดประสงค์ที่วางไว้และสามารถใช้งานได้จริง พร้อมรับความรู้แบบเจาะลึกตามสาขาที่สมัคร ฝึกประสบการณ์ทำงานร่วมกัน และรับคำแนะนำสุดพิเศษจากกูรูผู้เชี่ยวชาญในวงการเว็บไซต์จริง

ภาพบรรยากาศ ค่าย Junior Webmaster Camp ครั้งที่ 11

ในช่วงสุดท้ายของค่าย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้นำเสนอผลงานการพัฒนาเว็บไซต์ต่อคณะกรรมการ เพื่อแสดงไอเดีย และศักยภาพของกลุ่มในหลายแง่มุม พร้อมรับคำแนะนำเพื่อนำไปพัฒนาและฝึกฝนต่อไปในอนาคต

ภาพบรรยากาศ ค่าย Junior Webmaster Camp ครั้งที่ 11

โดยในปีนี้ ค่าย Junior Webmaster Camp ครั้งที่ 12 ได้จัดขึ้นที่ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ตั้งแต่วันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2565 รวม 3 วัน 2 คืน อันเต็มเปี่ยมไปด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรค COVID-19 ที่มั่นใจว่าปลอดภัย และเตรียมรับความรู้และมิตรภาพดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน!

รายละเอียดการสมัคร

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครค่าย Junior Webmaster Camp ครั้งที่ 12 สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 มิถุนายน 2565 นี้ โดยคลิกเพื่อสมัครและกรอกรายละเอียดผ่านทางปุ่มด้านล่างนี้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook:   Junior Webmaster Camp

Instagram:    @jwcth

Twitter:         @jwcth