ในอดีต การสร้างสรรค์ผลงาน อยู่ในมือคนไม่กี่คน หรือสื่อไม่กี่สื่อ แต่ปัจจุบันทุกคนสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ สามารถเป็นสื่อได้ สามารถเป็น “Creator” ได้

แค่มี 1สมอง 🧠 2 มือ 🙌 กับอีก 4 ห้องหัวใจ ❤️ ก็สามารถเริ่มต้นเป็น Creator ได้แล้ว

เราก็เลยได้เห็นคนเป็นล้านๆ คนเริ่มต้นมาเป็น Creator

แต่ก็เหมือนกับทุกๆ วงการ การเริ่มต้นนั้นง่าย แต่การทำตัวเองให้เป็นตัวท็อปนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ในล้านๆ คน มีแค่ไม่กี่คนที่จะสามารถไต่เต้าไปเป็น Creator ตัวท็อปได้ 🪜

ถ้าคุณอยากเป็น Creator ตัวท็อป หรืออยากเข้าใจเส้นทางสู่การเป็น Creator ตัวท็อปมากยิ่งขึ้น Content Shifu ขอชวนคุณมาฟัง Shifu Talk ในหัวข้อ “ถอดบทเรียนจากครีเอเตอร์ตัวท็อปของเมืองไทย  (Lessons learned from Thailand's top creators)” กับคุณเอ็ม ขจร เจียรนัยพานิชย์ Executive Editor : RAiNMaker และผู้จัดงาน iCreator Conference 

คุณเอ็ม ในฐานะที่เป็นคนที่คลุกคลีกับ Creator ตัวท็อปมามากมาย จะมาแชร์เคล็ดลับสู่การเป็น Creator ตัวท็อปให้ทุกคนได้รู้ใน Live ครั้งนี้

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 18 ตุลาคม 2022 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂