“การเมืองเป็นเรื่องของทุกคน”

การเลือกตั้งปี 2566 กำลังใกล้เข้ามา ซึ่งอีเวนต์นี้น่าจะเป็นอีเวนต์ใหญ่ที่หลายๆ คนรอคอย

และทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง เราจะเห็นแคมเปญเจ๋งๆ หรือวิธีการใหม่ๆ ในการทำการตลาดของผู้สมัครต่างๆ รวมไปถึงจะเข้าใจปัญหาที่คนมีและความต้องการของคนที่ Voice ออกมา ผ่าน Social Media มากขึ้น

ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้น่าจะเป็นกรณีศึกษาชั้นดีให้กับนักการตลาดและนักธุรกิจทุกคน

Content Shifu เลยอาสาเอาเรื่องการเมืองและเรื่องการตลาดมาเชื่อมต่อกัน

Shifu Talk ในครั้งนี้ Content Shifu ขอชวนคุณนารีรัตน์ แซ่เตียว (หยก) CEO และ Co-Founder บริษัท InsightEra ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการ Martech แบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์การตลาดดิจิทัลในประเทศไทย มาพูดคุยกันในหัวข้อ “ฟังเสียง Social ก่อนเลือกตั้ง 2566 ด้วย Social Listening Tool (Listening to Pre-election voices with a social listening tool)” เพื่อให้ผู้ติดตามของ Content Shifu เรียนรู้เทคนิคการทำการตลาดที่น่าสนใจผ่านการเลือกตั้ง  

ถ้าคุณเป็นนักการตลาด นักธุรกิจ ที่อยากเรียนรู้การฟังเสียงผู้คนบนโลกโซเชียลและอยากทำการตลาดได้ดีขึ้น ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 24 เมษายน 2023 ตอน 7.00-8.00 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน