ความรู้หลายๆ อย่างเช่นคณิตศาสตร์ สามารถศึกษาจากตำรา และพอจะเข้าใจที่มาและเหตุผลต่างๆ ได้อย่างแจ่มแจ้ง

แต่ความรู้บางอย่างที่มันไม่มีคำตอบที่ถูกตลอดไปและผิดตลอดกาลอย่างเรื่องการตลาด แค่การศึกษาจากตำราอาจจะไม่พอ การศึกษาจากชีวิตจริง ประสบการณ์จริง นั้นสำคัญกว่า 

เรื่องบางอย่าง ไม่เจอกับตัวเอง ไม่เจ็บเอง ไม่รู้

แต่แน่นอนว่าถ้าเจ็บเองทุกอย่างอยู่ตลอดก็คงจะไม่ดี (ล้มบ่อยๆ เดี๋ยวจะลุกไม่ขึ้น) การฟังเรื่องเล่าจากประสบการณ์จริง จากคนที่เล่นจริง ทำจริง เจ็บจริงมาแล้วก็ช่วยได้เหมือนกัน

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณปิ๊ก ธรรศภาคย์ เลิศเศวตพงศ์ Editor in Chief สนพ. อะไรเอ่ย และเจ้าของเพจ Trick of the Trade ที่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจและการทำการตลาดมาอย่างโชคโชนในหลากหลายอุตสาหกรรม มาพูดคุยกันในหัวข้อ “บทเรียนการตลาดที่ชีวิตจริงเป็นคนสอน (Marketing Lessons Learned from Realy Life)” ซึ่งคุณปิ๊กจะมาเล่าสิ่งที่เป็น “Hard Lessons” สำหรับการทำการตลาดให้ฟัง หลายๆ เรื่องอาจจะฟังดูไม่สวยหรู ไม่ได้ดูดี และอาจจะไม่ใช่เรื่องราวความสำเร็จ แต่รับรองว่าจะเป็นความรู้ล้ำค่าที่คุณฟังจบแล้ว จะเรียนรู้และเอาไปใช้งานต่อได้ครับ

ใครที่อยากฟังเรื่องราวการตลาดจากประสบการณ์จริง ทำจริง สำเร็จจริง เจ็บจริง ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2023 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน