ประสบความสำเร็จเกินคาด กับงาน Marketing Oops! Summit 2023 งานประชุมสัมมนา AI Marketing, MarTech & Customer Experience ยิ่งใหญ่แห่งปี ที่พานักการตลาดอัปเดตเทรนด์ AI – เทคโนโลยีการตลาด และการสร้างประสบการณ์ลูกค้า จุดประกายกลยุทธ์ใหม่ให้ธุรกิจ  ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหารระดับสูงไปจนถึงคนทำงานสายธุรกิจและการตลาด กว่า 2,000 คน ในวันเดียว

Marketing Oops! สื่อธุรกิจและการตลาดอันดับ 1 ของไทย นำโดย ณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้ง Marketing Oops! จัดงานประชุมสัมมนาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ณ Royal Paragon Hall ชั้น 5 สยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์  “AI Marketing • CX • Loyalty+ • MarTech • Experiences”  รวมสุดยอด Global Speakers และ Top Executives จากองค์กรแถวหน้าระดับโลกและในประเทศไทยกว่า 36 คน 24 หัวข้อ กับ 2 เวทีใหญ่ “AI & The Future Stage” และ “CX & MarTech Stage” มาร่วมอัปเดตทิศทางในปัจจุบัน และอนาคตของ Business & Marketing Transformation พร้อมเข้าถึงเทรนด์โลก อาทิ AI, Customer Experience, AI CRM, Future Retail, Web 3, Intelligence Data, Future 100 Trends ของโลก โดยมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 2,000 คน ทั้งในระดับผู้บริหารองค์กร ไปจนถึงคนทำงานสายธุรกิจและการตลาด

คุณณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้ง Marketing Oops! กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน “Marketing Oops! Summit 2023” ว่า ทุกวันนี้โลกมีความผันผวน และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค ทำให้นักธุรกิจ​ นักการตลาด นักโฆษณาต้องปรับตัวและเรียนรู้สิ่งใหม่ตลอดเวลา เพื่อนำมาปรับใช้กับธุรกิจ และสายงานของตัวเอง

คุณณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้ง Marketing Oops!
คุณณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้ง Marketing Oops!

ดังนั้นในงาน Marketing Oops! Summit 2023 จึงได้รวบรวม Speakers และ Top Executives จากองค์กรแถวหน้าระดับโลกและในประเทศไทย ซึ่งล้วนเป็นผู้นำองค์กรและมีบทบาทและประสบการณ์ตรง มาร่วมแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ อินไซต์ พร้อมอัปเดตเทรนด์กับ 24 หัวข้อที่จะเกิดขึ้นบน 2 เวทีใหญ่ทั้ง AI & The Future Stage และ CX & MarTech Stage 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม Workshop และโซน Exhibition ที่รวม show case และเครื่องมือการทำตลาดผ่านเทคโนโลยีอีกมากมาย 

“เราหวังว่าการจัดงานสัมมนา Marketing Oops! Summit 2023 ในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งทั้งต่อองค์กรในทุกอุตสาหกรรม นักธุรกิจ ผู้บริหาร นักการตลาด นักโฆษณา จะได้รับความรู้ และจุดประกายกลยุทธ์ใหม่นำไปใช้ต่อยอดธุรกิจและการตลาดขององค์กร หรือแบรนด์  เรามีความยินดีที่งานครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ร่วมงาน และยังได้ตอกย้ำความเป็นคอมมูนิตี้ของนักธุรกิจและการตลาดระดับสูง ที่ได้มารวมตัวกันในครั้งนี้” คุณณธิดา กล่าว

ไฮไลท์ในงาน Marketing Oops! Summit 2023

  • Global Speakers และ Top Executive Speakers มากกว่า 36 คน อาทิ McKinsey Company, IBM, Adobe, Microsoft, Unilever, Siam Piwat, OR, Bluebik, KBTG, SCBx, The 1, PRIMO, Ngern Tidlor, Bitkub, Dentsu, Central Department Store, AMPVERSE
  • จัดเต็ม 26 Sessions กับ 2 เวทีใหญ่ AI & The Future Stage และ CX & MarTech Stage
  • กิจกรรม Workshop 6 Sessions ลงลึกกับ show case ของ Intelligence Platform ที่เป็น Real Players ของอุตสาหกรรม เพื่อเรียนรู้การทำ AI CRM, Experience Platform, ChatGPT, Web 3 Marketing และ Future Commerce
  • โซน Exhibition รวมสุดยอด AI Platform, AI Solutions, DATA Management, AI CRM, Intelligence Loyalty Program, Customer Service, Media Automation, Audiences Intelligence, Sustainable Intelligence, Cloud for Marketing และอีกมากมาย สำหรับการทำ Business Intelligence และ Marketing Tech ที่จะช่วยให้องค์กรเข้าถึงเครื่องมือทำการตลาดผ่านเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ทิศทางขององค์กร และ KPIs ในทุกมิติ
บรรยากาศภายในงาน
บรรยากาศภายในงาน
บรรยากาศภายในงาน
บรรยากาศภายในงาน
บรรยากาศภายในงาน

Content Shifu มีสรุปเนื้อหาในบาง Session มาฝาก สามารถตามไปอ่านกันได้ดังนี้

 

นอกจากนี้ยังมี Stage อื่นๆ อีกมากมายที่ให้ความรู้ด้าน AI, Martech และเทคโนโลยีต่างๆ ที่บอกเลยว่า ยุคนี้คือยุคที่ AI กำลังเติบโตและรุ่งเรือง พร้อมด้วยการส่งผลต่อทุกอุตสาหกรรม และถึงเวลาที่คนในภาคธุรกิจจะเตรียมพร้อมในการใช้งาน AI ให้ธุรกิจก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นงานประชุมสัมมนา AI Marketing, MarTech & Customer Experience ที่ยิ่งใหญ่แห่งปีเลยค่ะ