Webinar ที่จะชวนคุณมาปลดล็อคกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้าอย่างเหนือระดับ ยกระดับการบริการ และการขายด้วย Mobile Solutions จนก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านการบริการ และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้

ชวนเรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิด เทคนิค เครื่องมือ รวมไปถึง Case Study จากธุรกิจจริง ในการนำ Mobile Solutions อย่างระบบ Mobile PBX เข้ามาช่วยยกระดับการทำ Customer Experience เพื่อการบริการและจัดการข้อมูลลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ ในงานสัมมนาออนไลน์ UNLOCK “Customer Experience Strategy” with Mobile Solutions: ปลดล็อคกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้าอย่างเหนือระดับ 30 มิถุนายน 2022 เวลา 13.30-15.00 น. ลงทะเบียนฟรี จำกัด 400 ที่นั่งเท่านั้น สามารถลงทะเบียนได้ผ่านลิงก์นี้

Online Webianar ที่นักธุรกิจ ฝ่ายการตลาด ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ในธุรกิจค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ การบริการ และธุรกิจประเภท B2C ต่างๆ หากอยากรู้ว่าจะส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าได้ยังไงบ้าง? ยิ่งไม่ควรพลาด!

Hot Topics ภายในงาน

Overview of Customer Experience Strategy

พฤติกรรมของผู้บริโภคหรือลูกค้านั้นเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างไร? เรียนรู้ 4 กลยุทธ์หลักของการทำ Customer Experience มัดใจลูกค้าด้วยโซลูชั่น Mobile PBX

UNLOCK “Omni-Channel” and Its Full Potential

การทำ Omni-Channel มีความสำคัญอย่างไรในยุคดิจิทัล? และเราจะมีวิธีการอย่างไรในการจัดการข้อมูลต่างๆ ได้ในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมกรณีศึกษาที่จะช่วยให้เห็นภาพมากขึ้น

UNLOCK “After-Sales Service” Experience

เรียนรู้กระบวนการและกลยุทธ์การทำ After-Sales Service หรือบริการหลังการขาย ที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพด้านการขายและการบริการลูกค้าของคุณให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกรณีศึกษาจริง

UNLOCK Your Customer's Insight “Always Know Your Customer”

ปลดล็อควิธีการให้ได้มาซึ่ง Customer Insight ผ่านช่องทาง Mobile Communication ทำอย่างไรให้ออกมาเวิร์ก? และตอบโจทย์แต่ละ Industry?

UNLOCK Analytics & Measurement

เจาะลึกการวิเคราะห์ข้อมูลและวัดผลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายและบริการ พร้อมเตรียมก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านการบริการและการขาย และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

Highlights ของ Webinar นี้ที่คุณจะได้รับ

  • Keynote:

เนื้อหาการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ แนวคิด และกลยุทธ์ที่ย่อยง่าย โดยมีเนื้อหาเจาะลึกเทรนด์ 2022 ของ Customer Experience Strategy ที่จะช่วยมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสรุปเนื้อหาให้ธุรกิจและองค์กรนำไปประยุกต์ใช้ได้ทันทีหลังจบงาน

  • Customer Experience Case Studies:

เรียนรู้กลยุทธ์หลักในการยกระดับการทำ Customer Experience มัดใจลูกค้าด้วยโซลูชั่น Mobile PBX พร้อมเล่ากรณีศึกษาจริงจากธุรกิจต่างๆ แบบเจาะลึกให้คุณได้ศึกษาเป็นแนวทางและนำไปประยุกต์ใช้ได้

  • Exclusive Q&A:

ระหว่างสัมมนา เรามีทีมงานนักการตลาดที่จะคอยช่วยตอบคำถามของคุณ และในช่วงท้ายของสัมมนาเราจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสามารถพูดคุยและถามคำถามที่สงสัยกับวิทยากรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำ Customer Experience ด้วยกลยุทธ์ Mobile Solutions

Speaker ภายในงาน

คุณ วทัญญุตา เตโชชัยงาม

Product Management, dtac business

คุณ วทัญญุตา เตโชชัยงาม เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาในธุรกิจโทรคมนาคมกว่า 10 ปี รวมถึงเชี่ยวชาญในด้าน Customer Experience ด้วยกลยุทธ์ Mobile Solutions

รายละเอียดงาน Mobile PBX Strategy

ลิงก์ลงทะเบียน: Webinar Registration (เข้าร่วมฟรี)

ลงทะเบียนภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 เวลา 12.00 น.

วันที่จัดงาน: วันพฤหัสบดี ที่ 30 มิถุนายน 2022

เวลาจัดงาน: 13.30 – 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาไทย

จำนวนที่นั่งสำหรับเข้าร่วมงาน: จำนวนจำกัดเพียง  400 ที่นั่งเท่านั้น

________________________

Disclosure: PR News นี้ เป็น Sponsored post