เทคโนโลยีเป็นของจำเป็นไม่ว่าจะเป็นชีวิตหรือธุรกิจ ถ้าใช้ให้ดี จะทำให้ชีวิตดีขึ้น ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

แต่เทคโนโลยีต่างๆ บนโลกใบนี้มีเป็นหมื่นๆ ตัว จะรู้ได้ยังไงว่าอันไหนจำเป็น/ไม่จำเป็น อันไหนดี/ไม่ดี?

ถ้าคุณไปศึกษาด้วยตัวเอง อาจจะใช้เวลาหลายวัน หลายสัปดาห์ หรือหลายเดือน หรือบางที คุณอาจจะหลงลืมเทคโนโลยีบางอย่างที่ดูเหมือนไม่สำคัญ แต่จริงๆ แล้วสำคัญมากไป (ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเลยคือเทคโนโลยีเกี่ยวกับเรื่อง Security ทั้งของส่วนตัวและของธุรกิจ)

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณปราโมทย์ ผ่องสุวรรณ์​ (โมทย์), Head of Corporate Marketing & Branding และคุณกษิดิศ สตางค์มงคล (ทอย), Founder of DataRockie มาพูดคุยกันใน Shifu Talk ในหัวข้อ “5 ประเภทเทคโนโลยีที่สำคัญกับชีวิตและธุรกิจของคุณ” เพื่อช่วยให้ผู้ติดตามของ Content Shifu เข้าใจและรู้จักเทคโนโลยีเจ๋งๆ มากยิ่งขึ้น

ถ้าคุณเป็นนักการตลาด นักธุรกิจ หรือคนที่อยากพัฒนาตัวเองด้วยพลังของเทคโนโลยี ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 28 มีนาคม 2023 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂