ไปคนเดียวไปได้ไกล ไปด้วยกันไปได้ไกลกว่า… แต่ถ้าไปกับคนที่ใช่ไปได้ไกลที่สุด

การขายของออนไลน์ สร้างเว็บเอง สร้างเพจเอง ขายเอง ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง (หรือด้วยกำลังบริษัทของตัวเอง) ก็พอจะทำได้ แต่แน่นอน ตามสุภาษิต “หัวเดียวกระเทียมลีบ” การจะทำทุกอย่างนี้เองทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องง่าย 

จะดีกว่าไหมถ้ามี Partner ที่ช่วยทำให้ 1+1 มากกว่า 3 

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา CEO & Co-Founder of Priceza & Honorary President of Thai E-Commerce Association แพลตฟอร์มช่วยค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย มาพูดคุยกันในหัวข้อ “รู้จักกับการขายแบบร่วมมือ (Partnership Commerce 101)” 

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่อยากทำ Partnership Commerce ในปี 2023 Live ครั้งนี้คือ Live ที่คุณห้ามพลาด!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันอังคารที่ 31 มกราคม 2023 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂