“เพราะทุกสิ่งในโลก ล้วนเป็นโฆษณา”

ทุกวันนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน จะอยู่ในบ้านหรือนอกบ้าน คุณจะต้องเห็นโฆษณาผ่านช่องทางต่างๆ เช่น ทีวี 📺 หนังสือพิมพ์ 📰​ วิทยุ 📻 ป้ายบิลบอร์ด 🪧 บน Feed Social ในหนึ่งวันเป็นสิบๆ ครั้ง (หรืออาจจะเป็นร้อยๆ ครั้ง)

ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ จะอยู่แห่งหนตำบลไหนของประเทศไทยหรือของโลก ล้วนแล้วแต่ต้องเสพโฆษณาในทุกๆ วันด้วยกันทั้งนั้น

แต่สิ่งที่เห็นนั้นคือหน้าฉาก ภายใต้หน้าฉากอันสวยงามและแสนสร้างสรรค์ หลังฉากเองก็มีเรื่องเล่าที่น่าสนใจอีกมากมายไม่แพ้กัน

Shifu Talk Episode นี้ Content Shifu ก็เลยขอชวนหนึ่งในคนที่คลุกคลีกับวงการโฆษณามานาน และได้มีโอกาสเห็นและตัดสินผลรางวัลเกี่ยวกับโฆษณามาเยอะมากๆ อย่างคุณเพิท พงษ์ปิติ ผาสุขยืด​ Founder ของ Ad Addict

โดยที่เราจะชวนคุณเพิทมาแชร์ในหัวข้อ “ไอเดียโฆษณาสุดสร้างสรรค์ที่ทุกคนเอาไปใช้งานต่อได้ (Creative ads ideas that everyone can relate to)” เพื่อที่จะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของการทำโฆษณาในตัวคุณ โดยที่คุณเพิทจะเอาหลังฉากของการทำโฆษณามาแชร์ รวมไปถึงเอาไอเดียที่น่าสนใจที่ทุกคนเอาไปปรับใช้กันต่อได้มาเล่าให้ฟัง

ถ้าคุณสนใจเรื่องการทำโฆษณา และอยากทำโฆษณาให้เข้าถึงใจผู้คน ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2022 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. ปกติ เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂