“การขาย” เป็นหนึ่งในเรื่องที่สำคัญที่สุดของทุกๆ ธุรกิจ ธุรกิจไหนที่ทำเรื่องการขายได้ดี ก็จะมีลูกค้าและแหล่งรายได้เข้ามาหล่อเลี้ยงธุรกิจได้มาก

และพอพูดถึงการขายบนโลกดิจิทัลในยุคปัจจุบัน ธุรกิจไม่สามารถจะโฟกัสได้แค่ช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้วคาดหวังว่าช่องทางนั้นๆ จะเป็นบ่อโอเอซิสไปให้ได้ตลอด

ธุรกิจที่ไปได้ดีคือธุรกิจที่มีช่องทางการขายมากกว่า 1 ช่องทาง

ซึ่งคำว่าช่องทางที่ว่านี้มีตั้งแต่ Website, Application, Facebook, LINE, Lazada, Shopee, ช่องทาง Offline และอื่นๆ 

แค่อ่านทางด้านบนก็อาจจะรู้สึกปวดหัวแล้วเพราะมันมีช่องทางมากมายเต็มไปหมด และคุณไม่รู้ว่าจะเลือกและจัดการกับช่องทางนี้ยังไง 😵

คำตอบก็คือต้องมีเทคโนโลยีมาช่วยให้การจัดการการขายหลายช่องทางราบรื่นมากยิ่งขึ้น คำถามถัดมาที่คุณอาจจะมีก็คือเทคโนโลยีมีให้เลือกหลากหลายแบบ คุณต้องใช้ตัวไหนบ้าง และอะไรที่น่าจะเหมาะกับธุรกิจของคุณ 🤔

ถ้าคุณกำลังสงสัยเรื่องเหล่านี้อยู่ หนึ่งในกลุ่มคนที่จะสามารถช่วยตอบคำถามเหล่านี้ได้ดีที่สุดคงจะหนีไม่พ้นคุณแจน จิดาภา ประยูรรัตน์ และคุณโจ๊ก ธิติ คุณาจิตพิมล ผู้ก่อตั้ง ASAP Project ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกใช้ซอฟต์แวร์สำหรับการทำ Digital Transformation

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณแจน คุณโจ๊ก มาพูดคุยกันใน Shifu Talk เพื่อแชร์ 5 ประเภทซอฟต์แวร์ด้านการขายที่ธุรกิจขายหลายช่องทางต้องรู้จัก 

ใครที่ธุรกิจจะต้องทำการขายหลายช่องทาง และอยากได้เครื่องมือไปช่วยให้ขายดีขึ้น ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 20 กันยายน 2022 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂