ตั้งแต่เกิดการระบาดของโรคในปีที่ผ่านๆ มา คงปฏิเสธไม่ได้ว่า หนึ่งในพาร์ทของการทำธุรกิจที่ได้รับผลกระทบในภาพรวมมาอย่างต่อเนื่องคือ ในพาร์ทของกระบวนการซื้อ-ขาย ที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือเกิดช่องว่างระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายที่มีมากขึ้นอันเนื่องมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น องค์กรและผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากผลกระทบเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเพียงชั่วคราวอย่างแน่นอน และวิธีการเข้าถึงลูกค้าแบบเดิมที่เคยใช้อาจจะใช้ไม่ได้ผลแล้วในปัจจุบัน

จะเป็นอย่างไร หากเรามีวิธีที่จะช่วยให้คุณสามารถลดช่องว่างและสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น?
Content Shifu และ Beryl8 Plus ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาโซลูชันสำหรับการทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ได้ร่วมกันจัดงานสัมมนาออนไลน์ ในชื่อ ‘Sales Transformation 2022 by Beryl 8 Plus : ยกระดับการบริหารการขายของธุรกิจคุณให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและยั่งยืน’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2022 เวลา 14.00-15.30 น. สามารถลงทะเบียนได้ผ่านลิงก์นี้

Webinar นี้เหมาะกับใคร?

งานนี้เหมาะกับทีมขาย นักการตลาด เจ้าของธุรกิจ และทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อสามารถนำกลยุทธ์ แนวคิด และเครื่องมือไปปรับใช้กับองค์กรให้พร้อมเพื่อลดช่องว่างระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

Highlights ของ Webinar

  • 2022 Trends:

เนื้อหาสำคัญชวนคุณเจาะลึกเกี่ยวกับเทรนด์ด้าน Digital & Sales ที่น่าติดตามในปี 2022 ที่จะทำให้องค์กรของคุณก้าวทันการเปลี่ยนแปลง และสามารถวางกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตได้อย่างรวดเร็วเหนือคู่แข่ง

  • Techniques & Tools:

เนื้อหาการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ด้านดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น โดยเฉพาะระบบ CRM / Data Analytics และ AI ที่จะมาแชร์ความรู้และประสบการณ์สำหรับวิธีการทรานส์ฟอร์มหรือยกระดับการบริหารการขายของธุรกิจคุณให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและยั่งยืน

  • Q&A Session:

ร่วมพูดคุยและสอบถามวิทยากรอย่างเป็นกันเองและลงรายละเอียดในสิ่งที่สงสัย หรือปัญหาที่พบโดยไม่ต้องกังวลหากไม่เข้าใจ

Hot Topics ภายในงาน

  • Digital & Sales Transformation Trends – พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้เปลี่ยนไปจากเดิมและมีความซับซ้อนในปีที่ผ่านมา สิ่งนี้จะทำให้ในปี 2022 เกิดเทรนด์อะไรบ้างที่องค์กรและธุรกิจควรจับตามอง?
  • How to Start Sales Transformation – หากต้องการจะทรานส์ฟอร์มหรือยกระดับการบริหารการขายของธุรกิจคุณให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและยั่งยืน ควรเริ่มต้นอย่างไร?
  • Getting to Know Salesforce Platform – ทำความรู้จักและเข้าใจถึงระบบการทำงานของระบบ CRM ชื่อดังอย่าง Salesforce พร้อมเจาะลึกระบบ Sales Cloud ที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพด้านการขายและการบริการลูกค้าของคุณให้ดียิ่งขึ้น

Speakers ภายในงาน

Vasin Srisukri
Chief Solution Sales Officer, Beryl 8 Plus
คุณ วศิน ศรีสุกรี ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีและการขายให้กับธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมมากว่า 17 ปี
Nattida Kateratorn
Senior Business Development Consultant, Beryl 8 Plus
คุณนาถธิดา เกตุราทร ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำ Solution ด้าน CRM โดยเฉพาะด้านงานขายให้กับธุรกิจประเภท B2B ในหลากหลายอุตสาหกรรม

แนวคิดและเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการขายและการบริการลูกค้า ที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม Event นี้ ต้องบอกเลยว่ามีประเด็นที่น่าสนใจที่คุณสามารถเรียนรู้ได้จาก Speakers ที่มากไปด้วยประสบการณ์ ที่จะมาร่วมพูดคุยกันในงาน

คุณวศิน ศรีศุกรี ตำแหน่ง Chief Solution Sales Officer, Beryl 8 Plus

Speaker ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีและการขายให้กับธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมมากว่า 17 ปี

คุณนาถธิดา เกตุราทร ตำแหน่ง Senior Business Development Consultant, Beryl 8 Plus

Speaker ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำ Solution ด้าน CRM โดยเฉพาะด้านงานขายให้กับธุรกิจประเภท B2B ในหลากหลายอุตสาหกรรม

ถ้าธุรกิจหรือองค์กรของคุณต้องการที่จะยกระดับการบริหารการขายของธุรกิจ รักษาประสิทธิภาพการทำงานตลอดจนความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและยั่งยืน ไม่ควรพลาด กับ Webinar นี้เลยค่ะ

รายละเอียดงาน Sales Transformation 2022

ลิงก์ลงทะเบียน: Webinar Registration  (เข้าร่วมฟรี)

วันที่จัดงาน: วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565

เวลาจัดงาน: 14.00 – 15.30 น.

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาไทย

สถานที่: Webinar Platform (Zoom)

จำนวนที่นั่งสำหรับเข้าร่วมงาน: จำนวนจำกัดเพียง 300 ที่นั่งเท่านั้น

________________________

Disclosure: PR News นี้ เป็น Sponsored post