ว่ากันว่าคอนเทนต์ดีๆ จะทำให้คน “หยุดนิ้วโป้ง” ไว้ได้

ท่ามกลางทะเลคอนเทนต์มากมายและการปรับเปลี่ยนของ Algorithm ต่างๆ ที่เกิดขึ้นแทบจะทุกวัน คอนเทนต์กลางๆ ที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ จะถูกคลื่นคอนเทนต์จำนวนมหาศาลพัดพาตก Feed ไป ว่าง่ายๆ ก็คือคนเลื่อน Feed มาเห็นแล้ว ก็มักจะใช้นิ้วโป้งเลื่อนไปดูคอนเทนต์อื่นๆ อย่างรวดเร็ว

แต่เรื่องแบบนี้มันก็ไม่ได้เกิดกับ Content Creator ทุกคน

มี Content Creator บางคนที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอนเทนต์ใหม่ๆ ของพวกเขา เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาโพสต์คอนเทนต์ใหม่ๆ และเราไปเจอคอนเทนต์เขาใน Feed บน Social Media ของเรา เรามักจะอดไม่ได้ที่จะต้องเปลี่ยนหน้าที่ของนิ้วโป้งของเราจากการ “เลื่อนผ่าน” ให้เป็นการ “กดเข้าไปอ่าน”

และถ้าพูดถึง Content Creator ที่หยุดนิ้วโป้งคนอ่านได้ ชื่อของคุณ “ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ – นักเขียนที่เป็นเพื่อนทางใจของมนุษย์ออฟฟิศ” เป็นหนึ่งในคนแรกๆ ที่มักจะถูกนึกถึง 

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณท้อฟฟี่มาพูดคุยกันใน Shifu Talk โดยที่คุณท้อฟฟี่จะมาแชร์กลเม็ดเคล็ดลับในการหยุดนิ้วโป้งของคนอ่านให้กับผู้ติดตามของ Content Shifu ทุกคนได้ฟังกัน

ใครที่อยากเป็น Content Creator ที่สามารถเสกมนตร์สะกดให้คนอ่านต้องหยุดนิ้วโป้งเวลาเห็นคอนเทนต์ของคุณได้ ต้องไม่พลาด Live ในครั้งนี้

กด Set Reminder บน Facebook ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่ม รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้สมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ Content Shifu กดติดตาม Facebook Page ของ Content Shifu ไว้ได้นะ 🙂