THE STANDARD ชวนคุณมาจับเทรนด์ เห็นอนาคต และคว้าโอกาส บนเวทีที่เปิดโอกาสทั้งคนรุ่นใหญ่และคนรุ่นใหม่ ครอบคลุมทุกประเด็นตั้งแต่เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม การเมือง ภูมิรัฐศาสตร์ ไปจนถึงเทคโนโลยีในงาน ‘THE STANDARD ECONOMIC FORUM 2022 EDGE OF TOMORROW เศรษฐกิจไทยบนปากเหว' 25-27 พฤศจิกายน 2565 ณ CDC HALL

พบกับเนื้อหาสุดเข้มข้นในวงเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาร่วมกันถกในประเด็นต่างๆ เพื่อหาทางออกและมองเห็นทิศทางของเศรษฐกิจว่าจะไปทางไหน?


โดยในปีนี้มาพร้อมวงเสวนาสุดเข้มข้นจากผู้เชี่ยวชาญ 3 ท่าน 3 มุมมอง ที่จะมาถกประเด็นของ WEB 3.0 ว่าจะรอดหรือจะร่วงกันแน่? METAVERSE จะเป็นเพียงภาพมายาหรือไม่? แล้วคุณต้องปรับตัวอย่างไรในความไม่แน่นอนเหล่านี้ บนเวที WEB 3.0 REVOLUTION OR ILLUSION? อนาคตของ WEB3 รุ่งหรือร่วง?

เข้าใจเทรนด์ธุรกิจที่เป็นอนาคตและสร้างแหล่งรายได้ใหม่ กลยุทธ์ใหม่ในการเดินหน้าขององค์กรและการทำธุรกิจ บนเวที THAILAND'S NEW CHAPTER, NEW S-CURVE ประเทศไทยยืนอยู่ตรงไหนบนเวทีโลก วางยุทธศาสตร์อย่างไรไม่ให้ตกขบวน

ปรับตัวเพื่อเอาชนะสงคราม SOCIAL MEDIA จากตัวจริงในวงการ พร้อมอินไซต์โลก DIGITAL MARKETING และถกลึกถึงการเปลี่ยนแปลงจาก TIKTOK บนเวที MEDIA REVOLUTION จุดเปลี่ยนภูมิทัศน์สื่อ เมื่อ TIKTOK เปลี่ยนโลก นอกจากนี้ยังมีอีก 15 เวที จากผู้นำหลากหลายวงการกว่า 40 คน

📍 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ >> https://www.thaiticketmajor.com/seminar/the-standard-economic-forum-2022.html

[โค้ดส่วนลดพิเศษ!] สำหรับแฟนเพจ Content Shifu ใช้โค้ด THESTANDARD ลดทันที 10% เมื่อซื้อบัตร THE STANDARD ECONOMIC FORUM 2022 ทุกประเภท

รายละเอียดการจำหน่ายบัตร

1. ON-GROUND

เข้าร่วมในสถานที่จริง พร้อม Q&A ทุก SESSION

🚩 เข้าร่วม 1 วัน ราคา 1,900 บาท

🚩 เข้าร่วม 3 วัน ราคา 4,900 บาท

2. EXCLUSIVE DINNER ราคา 20,000 บาท

เข้าร่วมในสถานที่จริง 3 วัน พร้อมร่วม EXCLUSIVE DINNER TALK ฟังเสวนาจาก อานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมรับประทานคอร์สอาหารสุดพิเศษโดย เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย สาขาอาหารจีน

3. LIVE STREAM: เข้าชมงาน ONLINE 3 วัน ราคา 3,900 บาท

*บัตร EARLY BIRD ราคาพิเศษ 2,500 บาท 

ถึงวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

*องค์กรที่ต้องการซื้อบัตรจำนวน 5 ที่นั่งขึ้นไป ลด 30% โดยติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 06 4969 7499 (เวลา 10.00-18.00 น. ในเวลาทำการ)

_____________________

ลงทะเบียนและซื้อบัตรเข้าร่วมงาน ที่นี่