TMRW บริการธนาคารดิจิทัลเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชัน ประกาศผู้ชนะจากงาน TMRW Creators Camp 2021 แคมป์สู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพ จากการจัดอบรมเวิร์กชอปออนไลน์ มอบทักษะความรู้ที่จำเป็นด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์ของทั้ง 11 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังในแต่ละวงการ ตลอดเดือนพฤษภาคม 2564 แบ่งเป็น 4 ทักษะ ได้แก่ Storytelling, Creative Content, Video Content และ Live Streaming

รูปภาพจากงาน TMRW Creators Camp 2021

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 ในรอบ Final Round กรรมการได้เฟ้นหาผู้ชนะทั้ง 3 อันดับ จากโจทย์ Assignment แชร์ประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของ TMRW เพื่อชิงเงินและของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท รวมถึงมีโอกาสแจ้งเกิดบนนิตยสาร a day ฉบับพิเศษเดือนกรกฏาคม และได้เซ็นสัญญากับทาง TMRW เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยรายชื่อผู้ชนะรางวัลทั้ง 3 อันดับ ได้แก่

  1. รางวัลชนะเลิศอันดับ 1
    คุณอุมาพร สิริทวีชัย จากเพจ พี่น้องป.4
  1. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
    คุณนวสรณ์ ธนฉัตรสมบูรณ์ จาก TikTok: @happybeww
  1. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2
    คุณคณิน พรรคติวงษ์ จากเพจ แม่ เมนูนี้ทำไง

ความมุ่งมั่นของ TMRW ตั้งแต่จุดเริ่มต้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือการสนับสนุนลูกค้าของเรา ทั้งในเรื่องการมอบโซลูชันทางการเงินอันชาญฉลาด รวมไปถึงการสร้างสรรค์กิจกรรมเช่น TMRW Creators Camp ในครั้งนี้ ที่อยากสนับสนุนความฝันคนรุ่นใหม่ ให้ประสบความสำเร็จในอาชีพคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ซึ่งเป็นเทรนด์อาชีพที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ให้สามารถทำเป็นอาชีพและสร้างรายได้ที่มั่นคง และสามารถจัดการเงินที่ดีขึ้น

ในวันประกาศผล ก็ได้รับเกียรติจาก 3 ครีเอเตอร์กูรูระดับตำนานทั้ง คุณสุทธิชัย หยุ่น, คุณแท็บ-รวิศ หาญอุตสาหะ และคุณโหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ มาร่วมพูดจุดประกายแรงบันดาลใจให้เหล่าครีเอเตอร์ผู้ร่วมโครงการ พร้อมร่วมคอมเมนต์ผลงานทั้ง 10 ผู้เข้ารอบแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

รูปภาพจากงาน TMRW Creators Camp 2021

ผลงานของผู้ชนะรางวัลทั้ง 3 อันดับ

1. คุณอุมาพร สิริทวีชัย รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากเพจ พี่น้องป.4

รูปภาพจากงาน TMRW Creators Camp 2021

“มันคงไม่ใช่รางวัลของคนที่เก่ง แต่เป็นรางวัลของคนที่ตั้งใจทำให้มันออกมาดีที่สุด ซึ่งจิ๋วตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากจะให้ครีเอเตอร์เป็นอาชีพของจิ๋วในสักวัน”

เพจพี่น้องป.4 ที่เกิดจากการนำอินไซด์ของพี่น้องมาสร้างสรรค์คอนเทนต์ ผลงานชนะเลิศมีไอเดียมาจากการนำอินไซด์เรื่องการยืมเงินกันในครอบครัว ที่นำเสนอออกมาในรูปแบบการจำลองสถานการณ์ที่สนุกสนาน โดยสามารถเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ TMRW CashPlus ที่ตอบโจทย์เรื่องการจัดการเงินได้อย่างลงตัว

2. คุณนวสรณ์ ธนฉัตรสมบูรณ์ จาก TikTok: @happybeww รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

รูปภาพจากงาน TMRW Creators Camp 2021

“ทุกคอนเทนต์เกิดจากความตั้งใจที่จะส่งต่อความสุขให้คนดู หลักการในการทำคอนเทนต์ของบิ๊วจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ หาจุดเชื่อมระหว่างสิ่งที่ตั้งใจจะสื่อสาร กับความสุขที่อยากจะให้คนแชร์ต่อ”

ช่อง happybeww คอนเทนต์น่ารักของสองพ่อลูก ที่นำปัญหาเรื่องการเงินมาสร้างสรรค์วิดีโอในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของช่อง คือ การทำให้ป๊ามีความสุข จึงเกิดเป็นคลิปวิดีโออบอุ่นหัวใจ โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ TMRW เพื่อซื้อความสุขให้กับป๊านั่นเอง

3. คุณคณิน พรรคติวงษ์ จากเพจ แม่ เมนูนี้ทำไง รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

รูปภาพจากงาน TMRW Creators Camp 2021

“เพจแม่ เมนูนี้ทำไง ไม่ใช่แค่เพจที่นำเสนอเรื่องอาหาร แต่เป็นพื้นที่ๆ ให้คนสองยุคมาคุยกัน ซึ่งตรงกับเป้าหมายของ TMRW ที่เน้นเรื่องเจเนอเรชันอยู่แล้ว”

เพจแม่ เมนูนี้ทำไง เกิดจากการอยากทำคอนเทนต์คุยกับคนที่บ้าน โดยใช้เรื่องอาหารเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ เนื่องจากเป็นคอนเทนต์ในรูปแบบบทสนทนา จึงสามารถนำเรื่องการจัดการการเงินมาพูดคุย พร้อมพูดถึงผลิตภัณฑ์ของ TMRW ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ตามแนวของเพจ

รูปภาพจากงาน TMRW Creators Camp 2021

สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสครั้งนี้ ทาง TMRW ยังคงมุ่งพัฒนาในการจัดโครงการเพื่อสนับสนุนและต่อยอดวงการครีเอเตอร์ไทยในอนาคต สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ TMRW Creators Camp หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก TMRW Thailand