ตอนนี้คือยุคของ ‘Digital Transformation’ หรือ ยุคที่เทคโนโลยีกลายมาเป็นระบบรากฐานใหม่ขององค์กรตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ทั้งการวางเป้าหมาย ส่งต่อข้อมูลระหว่างทีม ไปจนการสร้างประสบการณ์และวัฒนธรรมในองค์กร แต่การจะเปลี่ยนระบบเดิมให้เป็นดิจิทัลนั่นย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย 

ปัญหาหลักที่ทำให้หลายธุรกิจล้มเหลวในการปรับตัวสู่ Digital Transformation คือ การขาดระบบเทคโนโลยีที่สามารถรองรับการทำงานของทุกทีมในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ว่าจะมีการนำเครื่องมือดิจิทัลมาใช้ในการทำงานมากขึ้น แต่ถ้าแต่ละทีมไม่สามารถส่งต่อข้อมูลระหว่างกันได้อย่างทันท่วงที ก็จะส่งผลให้องค์กรไม่สามารถบรรลุเป้าหมาย และยกระดับสู่อนาคตได้

องค์กรจึงจำเป็นต้องมองหาระบบหรือเครื่องมือ Cloud Technology มาใช้ในการเชื่อมต่อข้อมูล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และ บริหารจัดการข้อมูลแบบเรียลไทม์ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับธุรกิจยุคดิจิทัล

Content Shifu และ Beryl8 Plus จึงร่วมกันจัดงานสัมมนาออนไลน์ ภายใต้ชื่อ ‘UNLEASH Your Digital Transformation Full Potential: ปลดล็อคประสิทธิภาพการทำ Digital Transformation ไปอีกขั้นด้วยการรวมพลังของ Salesforce และ MuleSoft’

ลงทะเบียนปลดล็อคองค์กร ยกระดับสู่ยุคดิจิทัลในอนาคตได้แล้วตอนนี้

วันที่จัดงาน: วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
เวลาจัดงาน: 14.00 – 15.30 น. (ประเทศไทย)

*จำกัด 200 ที่นั่งเท่านั้น

Hot Topics ภายในงาน

Introduction to Beryl8 Plus

รู้จักกับ Beryl8 Plus ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ที่จะให้คำปรึกษาเพื่อให้องค์กรของคุณก้าวสู่ยุคดิจิทัลได้มั่นคงและยั่งยืน

Digital Transformation Trends

เจาะลึกแนวคิดการขับเคลื่อนองค์กรสู่ระบบดิจิทัล (Digital Transformation) อย่างไรให้สำเร็จ และ ปัญหาที่เกิดขึ้นหลังการยกระดับองค์กรที่หลายธุรกิจจำเป็นต้องรู้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาเท่าทันความรู้ด้านเทคโนโลยีการทรานส์ฟอร์มธุรกิจก่อนใคร และ เปิดมุมมองสำหรับการทำงานในยุคอนาคตที่ทุกระบบผันเปลี่ยนสู่ดิจิทัล

Achieving a unified experience with MuleSoft and Salesforce

พารู้จักโซลูชั่นจาก Salesforce x MuleSoft Integration ที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพการเชื่อมต่อข้อมูล และ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทุกทีมในองค์กรให้ทำงานและส่งต่อข้อมูลบนแพลตฟอร์มเดียวกันอย่างเป็นระบบ

Customer Success Story

กรณีศึกษาและผลสำเร็จจากธุรกิจจริงที่ได้นำโซลูชั่นของ Salesforce x MuleSoft Integration ไปปรับใช้ในการทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ยุคดิจิทัล เพื่อให้เห็นผลลัพธ์และความคุ้มค่าในการลงทุนใช้งานมากขึ้น

Highlights ของ Webinar นี้ที่คุณจะได้รับ

  • Digital Transformation Trends:

ความรู้เท่าทันเกี่ยวกับเทรนด์ Digital Transformation 2022 สำหรับองค์กรยุคปัจจุบัน และ โซลูชั่นทางเทคโนโลยีที่จะช่วยแก้ไขปัญหาที่องค์กรส่วนใหญ่ต้องเจอ รวมถึงกรณีศึกษาที่น่าสนใจจากธุรกิจจริง

  • Techniques & Tools:

ทำความรู้จักเครื่องมือจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Transformation โดยเฉพาะระบบ CRM, Data Analytics และ AI ทั้งในและต่างประเทศในงาน พร้อมกับข้อมูลน่าสนใจที่ Exclusive จากกรณีศึกษาจริง

  • Exclusive Q&A:

ระหว่างสัมมนา เรามีทีมงานนักการตลาดที่จะคอยช่วยตอบคำถามของคุณ และในช่วงท้ายของสัมมนาเราจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสามารถพูดคุยและถามคำถามที่สงสัยกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการทรานส์ฟอร์มธุรกิจได้

Speaker ภายในงาน


Patanapan Vanapitaksa

Solution Sales Manager, Beryl 8 Plus

มีประสบการณ์ในการทำ Solution ด้าน CRM โดยเฉพาะด้านงานขายให้กับธุรกิจประเภท B2B ในหลายหลายอุตสาหกรรม



Kawee Techaruangprasert

Solution Data Engineer, Extend IT Resource

ผู้เชี่ยวชาญในการทำ Solution สำหรับระบบ APIs ที่ช่วยเชื่อมต่อข้อมูลที่รวดเร็วในหลากหลายอุตสาหกรรม

รายละเอียดงาน UNLEASH Your Digital Transformation Full Potential

ลิงก์ลงทะเบียน: Webinar Registration (เข้าร่วมฟรี)

ลงทะเบียนภายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.00

วันที่จัดงาน: วันพุธ ที่ 27 กรกฎาคม 2565

เวลาจัดงาน: 14.00 – 15.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาไทย

จำนวนที่นั่งสำหรับเข้าร่วมงาน: จำนวนจำกัดเพียง 200 ที่นั่งเท่านั้น

________________________

Disclosure: PR News นี้ เป็น Sponsored post