“โลกการทำงานเปลี่ยนไป ใครไม่เปลี่ยนตาม อาจเสี่ยงไม่มีงาน”

การเข้ามาของเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง AI และ Web3 และความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ สังคม โรคระบาดและอื่นๆ อีกหลายอย่าง ทำให้โลกแห่งการทำงานเปลี่ยนไป

ใครที่ไม่เคยใช้เทคโนโลยี ก็ต้องหัดมาใช้มากขึ้น

จากเดิมที่ทำงานกันแต่ที่ Office 👨‍💻👩‍💻 ก็กลายมาเป็น Work from Anywhere หรือทำงานแบบ Hybrid ที่มาเจอหน้ากันแค่บางวัน

คนที่เป็นหัวข้อหรือผู้บริหารก็ไม่สามารถนำทีม นำองค์กรด้วยวิธีการแบบเดิมๆ ได้

ไม่ง่ายเลยที่ทุกคนจะต้องทำตัวเองให้ก้าวทันกับโลกยุคปัจจุบัน… 

แต่ถึงไม่ง่ายก็จำเป็นต้องทำ เพราะถ้าไม่ทำ ก็อาจจะกลายเป็นคนที่ไม่มีงานทำ

Shifu Talk ครั้งนี้ Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณอั้ม ศุภกร เทพวิชัยศิลปกุล Strategic Director, Mission to the Moon Media & Founder of Media Sprint มาพูดคุยกันใน Shifu Talk ในหัวข้อ “เทรนด์การทำงานสำหรับ Digital Citizen แห่งโลกอนาคต (Work trends for digital citizens in 2023)” เพื่อช่วยให้ผู้ติดตามของ Content Shifu เตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับอนาคตมากขึ้น

ถ้าคุณอยากเป็น Digital Citizen แห่งโลกอนาคต ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 2 พฤษภาคม 2023 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂