สมาชิกชมรมเยาวชนผู้ดูแลเว็บไทยภายใต้การจัดตั้งของ “สมาคมผู้ดูแลเว็บไซต์ และสื่อออนไลน์ไทย” จับมือผู้สนับสนุนหลัก “Jitta” ร่วมกันพลิกโฉม ค่ายเจาะลึกวิชาชีพ เว็บมาสเตอร์ด้วยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ “Young Webmaster Camp 19 Powered by Jitta” กับหัวข้อ “Act Global, Think Sustainable” โอกาสสำคัญในการเรียนรู้ และลงมือปฏิบัติจริงสำหรับเยาวชนอายุ 18 – 24 ปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน ในวันที่ 14 – 17 กรกฏาคม พ.ศ. 2566

ทางคณะกรรมการสมาคมฯ มีมติให้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการก้าวสู่วิชาชีพ เว็บมาสเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 เพื่อตอบสนองความตื่นตัวของนิสิตนักศึกษา ต่อวงการเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ ในปีนี้ค่าย Young Webmaster Camp 19 Powered by Jitta จัดขึ้นที่ศูนย์ฝึกอบรมธนาคารไทยพาณิชย์ หาดตะวันรอน โดยได้รับการสนับสนุนหลัก จากบริษัท จิตตะ ดอท คอม จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนมากมาย อาทิ บริษัท ออด-อี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งผู้เข้าร่วมจะได้รับโอกาสในการเรียนรู้ และลงมือปฏิบัติจริง ผ่านกิจกรรมเวิร์กชอป พร้อมรับความรู้และประสบการณ์การทำงาน ของสาขาต่างๆ จากเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญทั้ง พี่ว่าน LnwShop พี่เอ็ม ขจร Mango Zero พี่ตั้ง Wisesight พี่เบนซ์ Grappik พี่เติ้ล Spaceth.co และพี่ๆ คนดังในวงการดิจิทัลอีกมากมาย

ขอเชิญชวนเยาวชนและนิสิตนักศึกษาระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่าจากทั่วประเทศ ร่วมเป็น ส่วนหนึ่งในการออกแบบและนำเสนอไอเดียในสร้างเว็บไซต์และแผนธุรกิจ ที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทยให้ก้าวต่อไปอย่างยั่งยืนและเป็นสากล พร้อมขับเคลื่อนความยั่งยืนในฐานะผู้สร้างเว็บและสื่อออนไลน์ไปด้วยกัน

ผู้สมัครสามารถเลือกสาขาได้ตามความสนใจจาก 4 สาขา ดังนี้

  1. Web Content สรรค์สร้างสื่อและคอนเทนต์
    คิดและสร้างคอนเทนต์ให้ออกมาสนุก น่าสนใจ ตรงเป้าหมายในการสื่อสารมีใจรักการคิดการเขียน มีความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายทอดเรื่องราว
  2. Web Marketing วางกลยุทธ์สู่ธุรกิจที่ยั่งยืน
    วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า และวางกลยุทธ์ในการขายเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ ธุรกิจดิจิทัลชอบวางแผนคิดวิเคราะห์ มีความรู้เบื้องต้นทางด้านธุรกิจและการตลาด
  3. Web Programming เขียนโค้ดสร้างเว็บไซต์สุดล้ำ
    รังสรรค์เว็บไซต์ออกมาให้ใช้งานได้จริง รวมถึงเป็นผู้หลงใหล ในการเขียนโปรแกรมและมีความสนใจในเทคโนโลยีเว็บอยู่เสมอ
  4. Web Design ออกแบบประสบการณ์ที่ตรงใจ
    ใส่ใจในความต้องการผู้ใช้งานเว็บไซต์ในทุกแง่มุม ตั้งแต่ ความสวยงาม การใช้งาน และความเป็นเอกลักษณ์ มีความสามารถในด้านกราฟิกดีไซน์หรือ การออกแบบ UX/UI

ค่ายปีนี้อัดแน่นด้วยกิจกรรมอัพสกิลสายดิจิทัลที่จะพาผู้เข้าร่วมโครงการทั้ง 80 คนมาขัดเกลาทักษะการทำเว็บและสื่อออนไลน์ผ่านการลงมือทำจริง เปิดโอกาสในการร่วมทำงาน เป็นทีมกับเพื่อนใหม่จากต่างคณะต่างสถาบัน โดยวันสุดท้ายของค่าย ผู้เข้าร่วมจะได้ นำเสนอผลงานการพัฒนาเว็บไซต์ต่อคณะกรรมการ พร้อมรับคำแนะนำเพื่อนำไปพัฒนา และต่อยอดได้ในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วม Young Webmaster Camp 19 Powered by Jitta สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครค่ายได้แล้วทางเว็บไซต์ https://ywc.in.th ตั้งแต่วันนี้ – 12 เมษายน พ.ศ. 2566

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Young Webmaster Camp
Instagram : @ywcth
Twitter : @ywcth

YWC19 #Jitta #YWCth