การขายของออนไลน์มีหลากหลายวิธี…

สำหรับในประเทศไทย หนึ่งในวิธีที่นิยมที่สุดก็คงจะเป็นการขายผ่านการ “Chat” หรือการพูดคุย เพราะคนซื้อรู้สึกว่าวิธีนี้สะดวกดี และคนซื้อของชอบพูดคุยเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนซื้อ

เพราะฉะนั้นตัวธุรกิจเองก็ต้องมีวิธีการในการทำการตลาดให้ลูกค้าทัก Chat เข้ามาเพื่อทำการพูดคุย ซึ่งกลยุทธ์ในการทำการตลาดนี้เรียกง่ายๆ ว่าการทำ “Messaging Marketing”

แต่การจะทำ Messaging Marketing ให้ได้ผลดีก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะการทำ Messaging Marketing ในประเทศไทยนั้นต้องทำผ่าน Social Media Platform ต่างๆ ซึ่งพอไปอยู่บ้านเขา ก็ต้องทำตามกฏเขา

แค่ปิดการขายเก่ง พูดคุยเก่ง อาจจะไม่เพียงพอ แต่ต้องเข้าใจเทรนด์ และเข้าใจเทคโนโลยีของ Platform ด้วย

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณบอย อัจฉริยะ ดาโรจน์ CEO & Co-Founder ของ AIYA ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาระบบและให้คำปรึกษาในการทำ Messaging Marketing มาอย่างยาวนาน มาพูดคุยกันในหัวข้อ “วิธีการทำการตลาดผ่าน Messaging ให้เวิร์ค (How to Make Messaging Marketing Work)” 

ใครที่ทำ Messaging Marketing อยู่ และอยากทำให้เวิร์ค ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2023 ตอน 8-9PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน