Content Shifu ร่วมกับ Creative Talk จัดงาน MARKETING INSIGHT AND TECHNOLOGY CONFERENCE (MITCon 2023) ภายใต้งาน CREATIVE TALK 2023 FESTIVAL (CTC2023 FESTIVAL) ในวันพฤหัสที่ 22 มิถุนายน 2023 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC)

MITCON 2023 เกี่ยวกับอะไร?

MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2023 เป็นงานวันแรกของ CTC2023 FESTIVAL (22 มิ.ย. 66) โดยภายในงาน จะพาทุกคนไปเจาะเรื่องการตลาดที่นักธุรกิจและนักการตลาดไม่ควรพลาด ด้วย Insight และเครื่องมือ Technology ใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวในงาน​ MITCON 2023 โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น AI x Marketing, Marketing Automation, Data, Marketing Psychology, Martech Tools, ChatGPT x Marketing, Emerging Ads Platform และ Social Network Platform ต่างๆ

MITCON 2023 เหมาะกับใคร?

MITCON 2023 เหมาะกับคนใน Corporates, SMEs และ Active Learners ที่สนใจเรื่อง Marketing & Technology of the Future โดยที่ Content Shifu จะพาผู้ร่วมงานทุกท่านไปพบกับสิ่งใหม่ที่ไม่เคยพบมาก่อน แต่ในขณะเดียวกัน ต้องไม่เป็นเรื่องของอนาคตที่ยังไม่ไกลตัวมาก

สิ่งต่างๆ ใน MITCON 2023 จะไม่ได้เป็นสิ่งที่พื้นฐานเกินไปจนไม่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ แต่ก็ไม่ได้ยากจนเข้าถึงไม่ได้ รับรองว่าหัวข้อต่างๆ ใน Conference นี้จะต้องมีเรื่องที่คุณยังไม่รู้ และมีเรื่องที่คุณอยากรู้แน่นอน

ความรู้ภายในงาน จะเป็นเรื่องที่ Marketing & Business People of the Future ควรต้องรู้ เช่น, Future Marketing Strategy, Marketing Technology (Martech), Generative AI & Marketing, SEO, Marketing Automation, Affiliate Marketing, Low-code/No-code for Marketing, CRM, Data for Marketing และอื่นๆ อีกหลายเรื่อง

Highlight น่าสนใจภายในงาน MITCON 2023

  • Keynotes & Panel Discussions – ที่จะมอบความรู้ Hand- and Heart-curated ทุก Session ให้ “นักการตลาดและนักธุรกิจแห่งโลกอนาคต” แบบพวกคุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง
  • Marketing Technology Demos – ขนทัพ Solutions มากมายที่คุณจะได้พบและสัมผัสของจริงให้ได้รู้จักกันภายในงาน บอกเลยว่าคุณจะได้เห็นหน้าตาหลังบ้านเป็นครั้งแรกของ Solution บางตัวที่มีราคาหลักหลายล้าน
  • Hands-on Workshops – พาจับมือทำ Workshop ที่ทำจบแล้ว ผู้เข้าร่วมจะได้ความรู้หรือ Framework ไปใช้งานต่อได้แบบสุดพิเศษ
  • Booths – เลือกสรร Solutions จาก Martech Providers และ Consulting Firms/Agencies ที่เป็นระดับประเทศและระดับโลก โดยมี Solutions ที่เหมาะกับธุรกิจทั้ง Corporates และ SME แน่นอน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ MITCON 2023 ได้แล้วตอนนี้

จับจองซื้อบัตรร่วมงาน CREATIVE TALK 2023 FESTIVAL ทั้ง 3 วันแบบจัดเต็ม ที่จะพาคุณไปทัวร์งาน MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE, PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE และ CREATIVE TALK CONFERENCE ได้แล้วผ่านเว็บไซต์ Zipevent

ในส่วน Sponsorship & Exhibition ถ้าคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งของงานติดต่อได้ที่นี่

หรือกรอกฟอร์มได้แล้วตอนนี้ คลิกที่นี่