‘ขนาดรูป LINE’ เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับคนทำ Digital Marketing ที่จะต้องรู้ ไม่ว่าคุณจะทำอยู่ในสายงาน Marketer, Graphic Designer, Content Writer หรือแม้กระทั่งเป็นเจ้าของธุรกิจที่ลงมือโปรโมตแบรนด์ผ่าน LINE OA เองล้วนต้องเช็กขนาด Size ภาพก่อนโพสต์ทุกครั้ง 

  • เพราะภาพที่ใช้คือ Visual ของแบรนด์ที่คุณกำลังทำ
  • เป็นตัวช่วยในการสื่อสารที่ทรงพลัง
  • เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับในการดึงดูดเป้าหมาย 

ซึ่งในบทความที่แล้วเราได้แจกเทมเพลต ขนาดรูป Facebook กันไปแล้ว คราวนี้เราจะมากางข้อมูล Size รูปภาพบน LINE ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มยอดนิยมที่มีคนไทยใช้งานมากถึง 85% 

มาดูกันดีกว่าว่า บนแพลตฟอร์ม LINE นี้มีข้อจำกัดและข้อกำหนดในการทำโพสต์รูปภาพอะไรบ้าง!


Shifu แนะนำ

หากคุณอยากทราบเทคนิคทำการตลาดผ่าน LINE แพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้มากกว่า 50 ล้านราย ช่วยให้สินค้าคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย ดูข้อมูลเพิ่มที่

คอร์สเรียนออนไลน์ LINE OA Certification ที่ตอบโจทย์ทุกธุรกิจที่อยากสร้างตัวตนชัดเจน 🌟

รู้จัก LINE OA ให้มากขึ้น ลองอ่านบทความเหล่านี้สิ!

 

ขนาดรูป LINE OA ทั่วไป

สำหรับใครที่ใช้แพลตฟอร์ม LINE จะสามารถใส่ Visual ที่เป็นภาพประกอบการนำเสนอได้ ทั้งนี้ ก็เพื่อสร้าง Brand Character ของคุณให้คนอื่นเห็นได้แบบชัดเจน ซึ่งมีองค์ประกอบต่างๆ ได้แก่ ภาพโปรไฟล์, ภาพประกอบในแชต และภาพบนไทม์ไลน์ 

ภาพโปรโฟล์ และรูปปก Cover ของโปรไฟล์

ขนาดรูปโปรไฟล์และปกใน LINE OA

Profile Picture
รูปภาพโปรไฟล์ คือ รูปแทนตัวคุณ แบรนด์ หรือบริษัท ซึ่งเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนเห็น

ขนาดที่แนะนำ: 640×640 px
รูปแบบไฟล์: JPG, JPEG, PNG
ขนาดไฟล์: สูงสุด 3 MB

Cover Image
ในส่วนของภาพปก LINE จะแบ่งการแสดงผลเป็น 2 แบบ คือ หน้าปกที่แสดงผลเมื่อคลิกดูโปรไฟล์ และ หน้าปกที่แสดงผลบน Chatlist ใน PC เท่านั้น

  1. หน้าปกที่แสดงผลเมื่อคลิกดูโปรไฟล์ ขนาดที่แนะนำ: ภาพแนวนอนในขนาด 1080 x 720 px
  2. หน้าปกที่แสดงผลบน Chatlist ใน PC ขนาดที่แนะนำ: ภาพแนวนอนในขนาด 1080 x 878 px ซึ่งหน้าปกนี้จะไม่แสดงผลในแอป LINE ตั้งแต่เวอร์ชั่น 11.9.0 เป็นต้นไป

ขนาดรูปสำหรับ LINE Broadcast

LINE Broadcast คือ ฟีเจอร์ส่งข้อความแชทไปยังผู้ติดตามใน บัญชี LINE OA ของแบรนด์ โดยสามารถส่งได้ทั้งรุปแบบตัวอักษร, รูปภาพ, วิดีโอ หรือ รูปแบบพิเศษอย่าง Rich Content และ Card Message (อ่านได้ในหัวข้อถัดไปด้านล่าง)

โดย LINE Broadcast นั้นเป็นประโยชน์อย่างมากต่อแบรนด์ในการสื่อสารกับลูกค้า และยังสามารถเลือกส่งถึงผู้ติดตามทุกคน หรือ Custom Audience เฉพาะบางกลุ่ม เพื่อสื่อสารโปรโมชั่นพิเศษได้ด้วย ในที่นี่จะขอพูดถึงขนาดรูป LINE Broadcast แบบทั่วไปก่อน

ขนาดรูปสำหรับ LINE Broadcast ทั่วไป

สำหรับการส่งรูปแบบปกติใน LINE Broadcast นั้นไม่จำกัดขนาด แต่สำหรับการทำแบรนด์ก็ควรทำให้รูปมีอัตราส่วนที่อ่านง่าย และมีขนาดรูปพอดีจอภาพโทรศัพท์  ซึ่งในที่นี้เราขอแนะนำขนาดภาพ 3 ขนาดที่เมื่อกดส่งเป็นข้อความลงไปแล้ว จะทำให้ได้ภาพออกมาน่าอ่าน และน่ากดซื้อมากยิ่งขึ้น โดยรองรับรูปแบบไฟล์ JPG, JPEG, PNG และ ขนาดไฟล์ สูงสุด 10 MB

ขนาดรูปสำหรับ Broadcast ทั่วไปใน LINE OA

ขนาดรูป 1200 x 1600 px (Vertical 3:4)

เหมาะสำหรับโปรโมตภาพสินค้าที่เน้นทั้งภาพและคำโปรยด้านล่าง (เนื่องจากแสดงผลเป็นแนวตั้ง 3:4) โดยเราสามารถเลือกรูปภาพเด่นๆ ดึงดูดใจ และเขียนคำโปรยในแชทถัดไปได้

ขนาดรูป 1200 x 1200 px (Square 1:1)

เหมาะสำหรับเป็นคอนเทนต์ที่ใช้หลายแพลตฟอร์ม เช่น Facebook Twitter หรือ Instagram ขนาดภาพแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสแบบ 1:1 ถือเป็นขนาดรูปแบบ Safe Zone ที่ทำครั้งเดียวสามารถนำมาใช้ได้หลายแพลตฟอร์ม รวมถึงใน LINE เองก็ใช้ได้ด้วย

ขนาดรูป 1200 x 900 px (Horizontal 4:3)
เหมาพสำหรับภาพถ่ายโดยทั่วไป ที่มีการจัดวางองค์ประกอบในแนวนอน ก็ขอแนะนำขนาดรูปแบบ Horizontal 4:3 เพราะแม้คนจะเห็นเป็นภาพที่มีขนาดเล็กกว่า 2 ขนาดด้านบน แต่ก็เป็นขนาดที่เห็นได้ชัดเจนอยู่

ขนาดรูป LINE ในหน้า Timeline

Timeline คือ หนึ่งในฟีเจอร์สำคัญของ LINE ที่หลายคนมักมองข้าม แต่จริงๆ แล้วคุณยังสามารถใช้ช่องทางนี้ในการโปรโมตแบรนด์หรือสินค้าของคุณได้ด้วยเช่นกัน เพราะการที่เราโพสต์ลงหน้า Timeline เป็นประจำ จะทำให้แอคเคาท์ของคุณดูมีการอัปเดต เวลาใครเข้ามาในหน้าโปรไฟล์ก็จะสร้างความน่าเชื่อถือให้ได้มากขึ้นด้วย โดยขนาดภาพที่โพสต์ลง Timeline จะมีอยู่ด้วยกัน 3 ขนาด ได้แก่

ขนาดรูป LINE ในหน้า Timeline บน LINE OA

ขนาดรูป 1200 x 1200 px (Square 1:1)
หลายๆ แบรนด์มักใช้ขนาดภาพนี้ในการทำการตลาด เพราะทำให้คนเลื่อนเห็นภาพที่มีขนาดเต็ม เห็นรายละเอียดทุกอย่างชัดเจน และแบรนด์ส่วนใหญ่มักใส่ปุ่ม CTA ด้านล่างเพื่อให้คนที่สนใจกดเข้าไปซื้อสินค้าได้

ขนาดรูป 1200 x 1540 px (Vertical 7:9)
เป็นขนาดกว้างที่สุดของการแสดงผลภาพบน Timeline จึงเป็นขนาดรูปที่เหมาะกับคอนเทนต์ที่มีองค์ประกอบเยอะ ดึงดูดสายตา และต้องการพื้นที่นำเสนอให้เยอะที่สุด หากคอนเทนต์คุณเข้าข่ายตามนี้ก็สามารถเลือกใช้ขนาดนี้ได้เลย

ขนาดรูป 1200 x 600 px (Horizontal 2:1)
ขนาดรูป LINE แบบ Horizontal ไม่เป็นที่นิยมเท่าไหร่นักในการใช้งานบน Timeline แต่หากคุณต้องการทำภาพในลักษณะนี้ เราไปทดสอบมาให้แล้วว่า ขนาดภาพที่ยาวที่สุดที่สามารถทำได้คือ 1200 x 600 px หรืออัตราส่วน 2:1

ขนาดรูป LINE Ads Platform (LAP)

LINE Ads Platform คืออะไร?

ขนาดรูป LIne ads

เป็นหนึ่งในรูปแบบของการซื้อโฆษณาของ LINE Official Account (LINE OA) เพื่อให้คอนเทนต์ของเราไปปรากฎบนพื้นที่ต่างๆ ในแพลตฟอร์ม

จะลง Ads ใน LINE Ads Platform อย่างไร?

หากคุณมี LINE OA แล้ว และต้องการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงผู้คน ก็สามารถใช้บริการ LINE Ads Platform (LAP) ในรูปแบบโพสต์ที่ได้รับการสนับสนุน (Sponsored Post) ซึ่งจะเป็นโฆษณาที่ปรากกบน LINE Timeline และ LINE Today (หากยังไม่แน่ใจ ลองเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ LINE For Business)

ขนาดรูปโฆษณาบน LINE Ads  Platform

สำหรับขนาดรูปที่ใช้บน LINE Ads จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ขนาด ดังนี้

ขนาดรูปบน LINE Ads

อ้างอิงจาก: LINE Official Account

ขนาดรูป 1080 x 1080 px (Square 1:1)
เป็นขนาดภาพแบบ Square 1:1 โดยโพสต์ของตัว LAP จะสามารถเพิ่มปุ่ม CTA ที่ลูกค้าจะสามารถกดเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการของเราได้ทันที หรือจะปรับเป็นปุ่มเพิ่มเพื่อน, ปุ่มที่พาไปยังหน้า Landing Page ของเรา ก็สามารถทำได้เช่นกัน

ขนาดรูป 1200 x 628 px (Horizontal 1.9:1)
เหมาะใช้เป็นภาพ Pop Up ที่จะแสดงสุ่มขึ้นมาใน LINE Today

ขนาดวิดีโอโฆษณาบน LINE Ads Platform

นอกจากจะรวบรวมขนาดรูปภาพมาให้แล้ว ผมขอเพิ่มเติมในส่วนของขนาดวิดีโอที่ใช้บน LINE Ads Platform มาให้ด้วยอีก 2 ขนาด ดังนี้

ขนาดวิดีโอบน LINE Ads

ขนาดวิดีโอ 1080 x 1080 px (Square 1:1)
เป็นขนาดวิดีโอที่ใช้ได้โดยทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องการโพสต์บนหลายแพลตฟอร์ม

ขนาดวิดีโอ 1280 x 720 px (Horizontal 16:9)
เป็นขนาดที่มักใช้ในการดูบนแอปพลิเคชั่นที่เน้นคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอ เช่น youtube เป็นต้น ซึ่งอาจจะหยิบมาใช้ในการยิง Ads บน Line ด้วยก็ได้

ขนาดรูปสำหรับ Rich Content

Rich Content คืออะไร?

Rich Content เป็นลูกเล่นเพิ่มเติมของ LINE กับฟีเจอร์รูปภาพที่ชวนให้คนใช้คลิกมากขึ้นด้วยการออกแบบให้เป็นปุ่ม CTA ไปในตัว ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มยอด Conversion Rate ให้กับธุรกิจด้วยฟังก์ชันการใช้งาน 3 รูปแบบด้วยกัน

ขนาดรูป Line แบบ Rich Menu
  • Rich Message – ช่วยลดความจำเจจากการข้อความลง Chat ด้วยการส่งข้อความพร้อมรูปภาพที่ทำหน้าที่เป็นเหมือน CTA ซึ่งจะพาลูกค้าไปยังเว็บไซต์ที่คุณต้องการ
  • Rich Video – สร้างความโดดเด่นให้กับการนำเสนอของคุณด้วยวิดีโอแบบเต็มหน้าจอแชตให้ในเวลาบรอดแคสต์ข้อความ
  • Rich Menu – สร้างปุ่มน่ากด ให้ลูกค้าของคุณได้ใช้งาน เพื่อลดเวลาในการถาม-ตอบคำถามเดิมๆ รวมถึงส่งเสริม Brand Awareness ให้กับแบรนด์ด้วยการโปรโมตรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านฟีเจอร์นี้ได้ด้วย

ขนาดรูปสำหรับ Rich Message

Rich Message เป็นรูปภาพที่สามารถส่งหาในแชทให้กับลูกค้าโดยตรงได้ อีกทั้งยังสามารถใส่ลิงค์ลงไปในภาพได้อีกด้วย รองรับรูปแบบไฟล์ JPG, JPEG, PNG และขนาดไฟล์สูงสุด 10 MB โดยจะมีเทมเพลตให้เลือกใช้งานมากถึง 8 รูปแบบด้วยกัน ดังนี้

  • ขนาดรูป 1040 x  1040 px (Square 1:1)

รูปแบบที่ Safe zone ที่สุดสำหรับการลงรูป และยังสามารถนำไปใช้กับแพลตฟอร์มอื่นๆ อย่าง Facebook หรือ Instagram ได้ด้วย

  • ขนาดรูป 1040×520-2080 px (สำหรับกำหนดเอง) โดยอิงจากเทมเพลตด้านล่างได้ค่ะ
LINE OA Rich Message

เข้าไปสร้าง Template ได้ที่ : https://lineforbusiness.com/richmessagemaker/

ขนาดรูปสำหรับ Rich Video

บางอย่างอาศัยการนำเสนอด้วยภาพก็อาจไม่เพียงพอ ทาง LINE คงมองเห็นถึงปัญหานี้ของคนสร้างคอนเทนต์อย่างเราๆ จึงมีรูปแบบการนำเสนอแบบวิดีโอมาให้ โดยวิดีโอจะแสดงได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้งเต็มจอสมาร์ทโฟน ในรูปแบบไฟล์ MP4, MOV, WMV และขนาดไฟล์สูงสุด 200 MB ดังนี้

  • ขนาดรูป 1920×1080 px (Horizontal 16:9) หรือ 1080×1920 px (Vertical 9:16)
ชนาดรูปสำหรับ Rich VIdeo ใน LINE OA

ขนาดรูปสำหรับ Rich Menu

คือ เมนูด้านล่างของแชตเอาไว้ให้ลูกค้าได้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการกดเพื่อเลือกสินค้า หรือพาไปหน้าอื่น ซึ่งปกติแล้วก็มีวิธีการสร้าง Rich Menu ได้หลายวิธีทั้งแบบเขียนโค้ดและการใช้งานเทมเพลตแบบง่ายๆ

วิธีที่ง่ายที่สุดนั่นก็คือการสร้าง Rich Menu ผ่าน LINE for business โดยไม่ต้องเขียนโค้ด ซึ่งก็จะมีขนาด Size การสร้างอยู่ 2 รูปแบบใหญ่ๆ ดังนี้

1. LINE Rich Menu (Large)

รูปแบบไฟล์: JPG, JPEG, PNG
ขนาดไฟล์: สูงสุด 1 MB

ขนาดที่แนะนำ : 2500×1686 px, 1200×810 px และ 800×540 px โดยขนาดในที่นี่คือ ขนาดรวมทั้ง Menu bar ก่อนจะนำมาแบ่งเป็นช่องๆ โดยสามารถวางขนาดภาพใหญ่ทั้งหมดทีเดียว หรือถ้าต้องการให้แต่ละช่องแตกต่างกัน ก็สามารถวางขนาดภาพตามด้านล่างนี้ได้ (ขนาดในภาพ เป็นสเกลที่ใส่แล้วภาพจะไม่แตก มองเห็นชัด)

ขนาดรูปสำหรับ Rich Menu (Large) ใน LINE OA

2. LINE Rich Menu (Small)

รูปแบบไฟล์: JPG, JPEG, PNG
ขนาดไฟล์: สูงสุด 1 MB

ขนาดที่แนะนำ : 2500×843 px, 1200×405 px และ 800×270 px เช่นเดียวกับ LINE RIch Menu (Large) แต่ปรับเหลือเพียงแถวเดียว โดยจะเลือกวางขนาดภาพเต็มก่อน หรือจะเลือกวางขนาดภาพแต่ละช่องให้ต่างกันตามเทมเพลตด้านล่างนี้ก็ได้ค่ะ (ขนาดในภาพ เป็นสเกลที่ใส่แล้วภาพจะไม่แตก มองเห็นชัด)

ขนาดรูปสำหรับ Rich Menu (Small) ใน LINE OA

เข้าไปสร้าง Template ได้ที่ :https://lineforbusiness.com/richmenumaker/

ขนาดรูปสำหรับ Card Message

Card Message คือ ฟีเจอร์จาก LINE OA ที่สามารถส่งข้อความในรูปแบบการ์ดที่เรียงต่อกัน โดยสามารถใส่การ์ดได้สูงสุดถึง 9 ใบสำหรับส่วนเนื้อหา และ 1 ใบปิดท้ายด้วยกัน เหมาะสำหรับแบรนด์หรือธุรกิจที่ต้องการโปรโมตสินค้าหลากหลาย หรือมีโปรโมชั่นหลายโปร ซึ่งสามารถสลับแต่ละประเภทได้ เช่น การ์ดที่ 1 เป็นการ์ดสินค้า และ การ์ดที่ 2 เป็นการ์ดสถานที่

ขนาดรูปใน LINE Card Message

ประเภทและขนาดรูปแต่ละ Card Message

1. การ์ดสินค้า

เหมาะสำหรับใช้นำเสนอสินค้า เปรียบเสมือนกับ Catalog โดยใส่ได้ทั้งราคา รูปภาพ และรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึง Call to action ไปยังหน้าสินค้าหรือเว็บไซต์ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • สามารถใส่ได้เพียง 1 ราคา/การ์ด
  • ใส่ภาพได้สูงสุด 3 ภาพ
  • ใส่ลิงก์ได้สูงสุด 2 ลิงก์
  • ใส่ข้อความสั้นได้ 1 ข้อความ

รูปแบบไฟล์: JPG, JPEG, PNG
ขนาดไฟล์: สูงสุด 10 MB
อัตราส่วนรูปที่แนะนำ : 1.54:1
ขนาดที่แนะนำ : 1848 x 1200 px

2. การ์ดสถานที่

เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีหน้าร้าน โดยเป็นเสมือนการ์ด Location ปักหมุดให้ลูกค้าหาร้านของเราเจอได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังใส่เวลาเปิด-ปิด รวมถึง Call to action ไปยัง Google maps หรือหน้าเว็บไซต์ที่ต้องการได้อีกด้วย โดยมีรายละเอียดข้อมูลที่ใส่เพิ่มได้ ดังนี้

  • สามารถปักหมุดได้ 1 สถานที่
  • ใส่ราคา หรือเวลาได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง
  • ใส่ภาพได้สูงสุด 3 ภาพ
  • ใส่ลิงก์ได้สูงสุด 2 ลิงก์
  • ใส่ข้อความสั้นได้ 1 ข้อความ

รูปแบบไฟล์: JPG, JPEG, PNG
ขนาดไฟล์: สูงสุด 10 MB
อัตราส่วนรูปที่แนะนำ : 1.54:1

ขนาดที่แนะนำ : 1848 x 1200 px

3. การ์ดบุคคล

เหมาะกับธุรกิจที่ต้องการนำเสนอตัวตน หรือ สื่อสารรูปถ่ายงาน Event ต่างๆ เช่นกัน การ์ดนี้สามารถใส่ได้ทั้งรูปภาพและคำอธิบายต่างๆ

  • สามารถใส่ภาพได้เพียง 1 ภาพ
  • ใส่ข้อความสั้นได้ 3 ข้อความ
  • ใส่คำบรรยายได้สูงสุด 60 อักษร
  • ใส่ลิงก์ได้สูงสุด 2 ลิงก์

รูปแบบไฟล์: JPG, JPEG, PNG
ขนาดไฟล์: สูงสุด 10 MB

ขนาดที่แนะนำ: สามารถกำหนดได้เอง ยืดและปรับขนาดตามสะดวก

4. การ์ดรูปภาพ

เหมาะกับการสื่อสารโปรโมชั่นหรือข่าวสารต่างๆ โดยสามารถใช้ได้สูงสุดถึง 9 การ์ด (หรือ 9 รูปภาพ) จะเห็นตัวอย่างได้จากธุรกิจ Fitness ที่เน้นนำเสนอภาพดึงดูดใจหลายๆ ภาพเวลามีโปรโมชั่น พร้อมติด Call to action ไปหน้าเว็บข้อมูลที่ต้องการ

  • ใส่ภาพได้ 1 ภาพ
  • ใส่ลิงก์ได้ 1 ลิงก์
  • ใส่ข้อความสั้นได้ 1 ข้อความ

ขนาดไฟล์: สูงสุด 10 MB
อัตราส่วนรูปที่แนะนำ : 1.11:1

ขนาดที่แนะนำ : 1332 x 1200 px

5. การ์ดปิดท้าย

ใช้เป็นการ์ดสุดท้ายก่อนปิดจบตลอด 9 การ์ด
รูปแบบไฟล์: JPG, JPEG, PNG
ขนาดไฟล์: สูงสุด 10 MB
อัตราส่วนรูปที่แนะนำ : 1.54:1

ขนาดที่แนะนำ : 1848 x 1200 px

ขนาดรูปสำหรับ LINE VOOM

LINE VOOM คือ ฟีเจอร์ใหม่ของ LINE เน้นการเผยแพร่คอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอสั้น ความยาวไม่เกิน 10 วินาที

จุดเด่นของ LINE VOOM คือ

  • ใช้งานง่าย เพียงแค่กดปุ่มบันทึก ก็สามารถเริ่มถ่ายวิดีโอได้เลย
  • รองรับการใส่เอฟเฟกต์และสติกเกอร์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย
  • สามารถแชร์วิดีโอไปยัง LINE OA ได้ตามต้องการ
  • LINE VOOM เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอสั้นๆ
ขนาดรูปใช้ใน LINE Voom

1. ขนาดรูป
รูปแบบไฟล์: JPG, JPEG, PNG
ขนาดไฟล์: สูงสุด 10 MB
ขนาดรูปแนะนำ: ไม่จำกัดความสูงและความยาว


2. ขนาดวิดีโอ และรูป Thumbnail
รูปแบบไฟล์: MP4, M4V, MOV, AVI, WMV
ขนาดไฟล์: สูงสุด 500 MB
ระยะเวลา : สูงสุด 20 นาที
รูป Thumbnail
รูปแบบไฟล์: JPG, JPEG, PNG
ขนาดที่แนะนำ : 750×993 pixels

ตารางสรุปขนาดรูป LINE ทุกประเภท

การทำคอนเทนต์บน LINE มีขนาดรูปให้เลือกใช้มากมาย คุณสามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการสื่อสาร เพื่อที่ภาพแสดงผลออกมาสวยงาม ไม่ถูกตัดให้ขาดๆ เกินๆ ให้เสียเครดิต เราสรุปขนาดภาพและวิดีโอต่างๆ มาในตารางนี้แล้วค่ะ

ตารางสรุปขนาดรูป LINE Size 2024

ตาคุณแล้ว

หวังว่าการสาธิตการใช้งานบวกกับการรวบรวมเทมเพลตของรูปภาพและวิดีโอที่ใช้งานบนแพลตฟอร์ม LINE จะให้ประโยชน์เเละเป็นไกด์ไลน์สำหรับทุกคนในการทำธุรกิจนะคะ 🙂 เจอกันได้อีกในบทความต่อไปค่ะ