“การวัดผลการตลาดไม่ได้ ก็เหมือนนักการตลาดตาบอดไปข้างหนึ่ง”

ในโลกที่กำลังขับเคลื่อนไปด้วย Data (ข้อมูล) ธุรกิจที่ต้องการเติบโตและอยู่อย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัลจำเป็นต้องใช้ข้อมูลมหาศาลจากการทำแคมเปญการตลาด มาตีเป็นกลยุทธ์ที่แยบยล เพื่อสื่อสารให้ตรงใจลูกค้า

Performance Marketing Solutions  จึงเป็นทางออกที่สำคัญสำหรับธุรกิจในยุคนี้ ข้อมูลที่ได้จากการวัดผล จะถูกวิเคราะห์ และใช้เป็นพื้นฐานในการดำเนินการและตัดสินใจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตลาด ซึ่งแน่นอนว่าแม่นยำกว่าการวางแผนการตลาดแบบไร้ทิศทางหลายขุม


Performance Marketing คืออะไร? แตกต่างจาก Digital Marketing อย่างไร?

Performance Marketing คือ การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ เน้นการวัดผลและประเมิณประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาด เพื่อนำไปวางกลยุทธ์ถัดไป


ในขณะที่ Digital Marketing เป็นการพูดถึงการทำการตลาดทั้งหมด ทุกช่องทางเพียงเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ไม่ได้จำกัดว่าจะวัดผลได้หรือไม่ อาจพูดง่ายๆ ว่า Performance Marketing เป็นส่วนหนึ่งในวิธีการทำ Digital Marketing นั่นเอง

 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นทำ Performance Marketing อย่างไร วันนี้เราจะพาไปพูดคุยกับ Digisaws – Digital Marketing Agency ครบวงจรที่โดดเด่นในการทำ Performance Marketing และ การออกแบบกลยุทธ์โดยใช้ข้อมูลเป็นพื้นฐาน จะมีแนวคิดอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาอ่านกันเลย

ยาวไปอยากเลือกอ่าน

พูดคุยกับ Co- Founder จาก Digisaws

ในวันนี้ Content Shifu ได้มีโอกาสพูดคุยกับ Co-founder ทั้งสองท่านจาก Digisaws คุณนฤมล โชคสุริยะสกุล และคุณธันย์ชนก อุณหชาติ ผู้มีประสบการณ์ในการทำ Digital Marketing ในหลายแวดวงธุรกิจไม่ว่าจะเป็นทางด้านอุตสาหกรรมบันเทิง, อาหาร และการทำสื่อ On-Demand รวมถึงทั้งสองท่านยังเป็นวิทยากรและที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ให้แก่ทั้งภาครัฐและเอกชนอีกด้วย

ทำไมธุรกิจยุคนี้ต้องทำ Performance Marketing? หาคำตอบผ่านประสบการณ์ไปกับ Digisaws Digital Agency

เราจะมาพูดคุยเกี่ยวกับแนวคิดว่า ทำไมธุรกิจถึงควรหันมาทำ Performance Marketing มากขึ้นและควรเริ่มต้นอย่างไร รวมไปถึงประสบการณ์ในการทำงานที่ทำให้ Digisaws กลายเป็นเอเจนซี่ชั้นนำด้านการทำ Performance Marketing อย่างทุกวันนี้

ทำไมธุรกิจยุคนี้ถึงควรหันมาให้ความสำคัญกับการทำ Performance Marketing คะ

เพราะยุคนี้ทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยข้อมูลค่ะ ยิ่งมีข้อมูล เราก็ยิ่งรู้และเข้าใจถึงตัวธุรกิจของเราและลูกค้ามากขึ้น ธุรกิจที่นำข้อมูลจากการวัดผลไปพัฒนาเป็นกลยุทธ์ที่ตรงจุด จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่ากลยุทธ์ตาม Pattern แบบเลื่อนลอยโดยไร้ข้อมูล และการทำ Performance Marketing ก็คือ การนำข้อมูลที่เรามีไปวิเคราะห์ผลและต่อยอด เมื่อเราวัดผลได้ครั้งหนึ่ง ก็นำไปต่อยอดครั้งต่อไป และ ครั้งต่อไปเรื่อยๆ ทำให้ธุรกิจของเราไม่หยุดนิ่ง เติบโตขึ้นตลอดเวลา

แล้วถ้าเราอยากเริ่มต้นทำ Performance Marketing ด้วยตัวเอง ควรเริ่มจากอะไร

อย่างแรกเลยเราต้องเข้าใจวัตถุประสงค์ของธุรกิจเสียก่อน คุณอยากทำอะไร เพื่ออะไร และ เพื่อใคร เมื่อเราตั้งเป้าหมายได้ชัดเจนแล้ว เราจะรู้ว่าเราจะตั้ง KPI ไว้เท่าไร และจะกำหนดกลยุทธ์อย่างไรเพื่อให้สามารถวัดผล Performance Marketing ให้ไปถึง KPI ได้

พอเราเริ่มวางกลยุทธ์และทำแคมเปญการตลาดแล้ว ระหว่างนี้เราต้องหมั่นทดสอบแคมเปญของเราตลอดนะคะ หากเจอจุดที่ยังไปไม่ถึง Performance ที่วางไว้ เราก็ต้องคอยปรับปรุงอยู่เรื่อย ๆ เพื่อผลักให้แคมเปญนั้นตอบโจทย์ทางการตลาดที่สุด และสามารถวัดผลตาม KPI ที่ตั้งเอาไว้ได้เมื่อจบแคมเปญ

เพื่อการวัดผลที่แม่นยำและนำไปใช้ต่อได้ เครื่องมือที่ใช้วัดผลสำคัญมาก ควรเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะกับแต่ละแพลตฟอร์มและจุดประสงค์ เช่น Google Analytics และ Facebook Pixel ในการวัดผล Performace ของเว็บไซต์ ที่มีการโปรโมตผ่านทาง Facebook

ธุรกิจจะได้ประโยชน์อะไรจากการทำการตลาดด้วย Performance Marketing คะ

ในยุคที่ความสำเร็จของแบรนด์ หรือสินค้าชิ้นหนึ่งถูกวัดด้วยยอดขาย รายได้  และกระแสในโซเชียล การทำการตลาดด้วย Performance Marketing จะตอบโจทย์เป้าหมายทางธุรกิจนี้ได้ค่ะ 

เพราะการทำการตลาดแบบวัดผลได้ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเพิ่มยอดขาย รายได้ และกำไรอย่างมีนัยยะสำคัญ มีที่มาที่ไป นอกจากยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือแก่ลูกค้าแล้ว การวางงบการตลาดโดยอิงจากการวัดผลที่แม่นยำ ยังช่วยลดต้นทุนการทำการตลาดที่ฟุ่มเฟือยลงไปได้ค่ะ

แน่นอนว่าการวัดผลได้เป็นเรื่องดี แต่ในยุคนี้ที่ลูกค้ามีความหลากหลายขึ้น การทำการตลาดก็ยากขึ้น เราจะวัดผลอย่างไรให้มีประสิทธิภาพคะ

เพราะการมาถึงของ Martech (Marketing Technology) ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดให้เข้ากับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย การวัดผลและการวิเคราะห์ข้อมูลจึงต้องเข้าใจลึกถึง Insight มากขึ้นค่ะ ว่าลูกค้ามีพฤติกรรมอย่างไร ไลฟ์สไตล์ ความคิดเป็นสิ่งสำคัญทั้งหมด

อย่าง Digisaws เอง เรายึดถือเรื่อง “ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อแบรนด์” อยู่เสมอ ขอยกตัวอย่างเคสที่น่าสนใจอย่าง LAVISH Sopidnapa ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของคุณเจี๊ยบ-โสภิตนภา โดยความยากอยู่ที่ตลาดอาหารเสริมนั้นมีคู่แข่งมาก ความหลากหลายของผู้บริโภคอีก แต่เราก็สามารถทำไปให้ถึง KPI ที่วางไว้ได้ 

เราเลือกที่จะเข้าใจตัวสินค้า และคาแรกเตอร์ของแบรนด์จริงๆ ไปจนถึงศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง โดยเก็บเป็นข้อมูลที่จับต้องได้ ลงไปคลุกคลีอยู่กับแบรนด์นั้นๆ เพื่อวิเคราะห์ความเป็นไปได้ต่างๆ 

สรุปออกมาเป็นกลยุทธ์ Customer Journey โดยอิงตาม Data และทำโฆษณาให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละ Platform เพื่อสร้าง Awareness และนำไปสู่ Conversion ภายในระยะเวลา 3 เดือน เราสามารถสร้าง ROAS ให้กับแบรนด์ LAVISH Sopidnapa ได้ถึง 10 เท่าเลยทีเดียว

เพราะฉะนั้น การจะวัดผลให้ได้ประสิทธิภาพในยุคนี้ ต้องเข้าถึง Insight ของแบรนด์และลูกค้าแบบถึงแก่น ทดลองและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ไประหว่างแคมเปญ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

ทำไมธุรกิจยุคนี้ต้องทำ Performance Marketing? หาคำตอบผ่านประสบการณ์ไปกับ Digisaws Digital Agency

เมื่อกี้พูดถึงเครื่องมือ Martech ทาง Digisaws มีการเลือกใช้เครื่องมืออย่างไรในการวัดผล และ วางกลยุทธ์ที่แม่นยำคะ

สิ่งสำคัญในการเลือกใช้เครื่องมือ Martech คือ การเลือกจากวัตถุประสงค์และความเหมาะสมกับแคมเปญนั้นๆ ค่ะ ถ้าเราจะวัดผลเว็บไซต์ก็ควรใช้ Google Analytics แต่ถ้าเราอยากวัดผล ‘Traffic เว็บไซต์ที่เข้ามาจากโฆษณา’ เราก็ควรมี Facebook Pixel เข้ามาช่วยวัดผล แต่ถ้าเราจะวัดผลการมีส่วนร่วมในโซเชียลมีเดีย เราก็ต้องใช้ Social Media Analytics 

ทุกอย่างต้องมองย้อนกลับไปที่จุดประสงค์การทำการตลาดก่อนเลือกเครื่องมือค่ะ

แต่ว่าแค่เครื่องมือ Martech เพียงอย่างเดียว ไม่ได้เพียงพอให้การทำการตลาดมีประสิทธิภาพเต็มที่ เราจึงต้องผนวกเข้ากับ เทคนิค และ ประสบการณ์ค่ะ 

เริ่มตั้งแต่การใช้เทคนิควิเคราะห์ข้อมูลและติดตามผลการตลาดแบบ Real Time โดยใช้เครื่องมือ Martech เข้ามาช่วยให้การวัดผลและติดตามข้อมูลแม่นยำมากขึ้น สุดท้าย ต้องผนวกเอาประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้มาตลอด 10 ปีในวงการดิจิทัล มาช่วยให้เครื่องมือและเทคนิคมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไปอีก

[Success Case] ตัวอย่างความสำเร็จของธุรกิจที่วัดผลโดย Performance Marketing 

เพื่อให้เห็นภาพกันมากขึ้น เรามาลองยกตัวอย่าง Case Study จากธุรกิจที่ Digisaws ได้เข้าไปดูแลและนำกลยุทธ์ Performance Marketing มาปรับใช้จนสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้กัน

Real Estate: ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ทำไมธุรกิจยุคนี้ต้องทำ Performance Marketing? หาคำตอบผ่านประสบการณ์ไปกับ Digisaws Digital Agency

อุปสรรคที่ท้าทาย:

จากปัญหาการระบาดของ COVID-19 ทำให้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้เผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายทั้งทางด้านเศรษฐกิจและการตลาด การตัดสินใจซื้อของลูกค้าในธุรกิจนี้ปกติก็ใช้เวลานานอยู่แล้ว แต่เมื่อมีการระบาดของไวรัส ก็ทำให้การตัดสินใจในการซื้อยาวนานขึ้นไปอีก 

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จึงมีการปรับกลยุทธ์มาที่การตลาดออนไลน์แทนเพื่อเก็บ Lead Generation และติดต่อเพื่อปิดการขายอย่างสมบูรณ์

กลยุทธ์ที่เลือกใช้:

เพื่อเอาชนะอุปสรรคด้านออนไลน์และออฟไลน์ ทาง Digisaws จึงเลือกกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกและเชิงรับ โดย Facebook จะเป็นเชิงรุก เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสนใจในตัวโครงการ ส่วน Google จะเป็นการตลาดเชิงรับ เมื่อคนมี Demand ความต้องการซื้อ ก็จะค้นหาบน Google 

KPI คือ Lead Generation เน้นกรอกแบบฟอร์ม เพื่อให้ Sale ปิดการขายได้ ตอบโจทย์จุดประสงค์ทางการตลาด ดังนั้นการเลือกกลุ่ม Target ที่มีกำลังซื้อจึงถือว่าเป็นส่วนที่มีความสำคัญมาก เพราะนอกจากได้ Lead ตาม KPI แล้วลูกค้าก็ยังต้องสามารถปิดการขายโครงการได้ด้วย

ผลลัพธ์ที่ได้ คือ Lead Generation กว่า 1,500 Leads เกิดจากการที่เราตั้ง KPI จากจุดประสงค์ทางการตลาด และทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ Sale สามารถปิดการขายได้จริง

Case Study ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์:  https://digisaws.com/case-study/real-estate/ 

Clinic: ธุรกิจคลินิก

ทำไมธุรกิจยุคนี้ต้องทำ Performance Marketing? หาคำตอบผ่านประสบการณ์ไปกับ Digisaws Digital Agency

อุปสรรคที่ท้าทาย: 

ธุรกิจความงามไม่เคยหลุดจาก Top3 ธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตในประเทศไทย แม้จะอยู่ในช่วงการระบาดของ COVID-19 ก็ตาม แต่นั่นก็ทำให้การแข่งขันของธุรกิจสายนี้สูงมากเช่นกัน ทุกคนสามารถสร้างต้นตัวบนโลกโซเชียลมีเดียได้ทั้งนั้น แบรนด์ที่จะเป็นผู้ชนะได้จึงต้องมีการวางกลยุทธ์การตลาดอย่างละเอียด รวมถึง Customer Journey ที่มอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าอย่างดีที่สุด

กลยุทธ์ที่เลือกใช้: 

ศึกษาพฤติกรรมและเส้นทางการซื้อของกลุ่มเป้าหมาย จึงเลือกกลยุทธ์ซื้อสื่อโฆษณาที่เน้นรูปภาพและวิดีโอ เพราะธุรกิจคลินิกแน่นอนว่าจะเน้นการรีวิว นอกเหนือจากโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงคลิปคุณหมอที่มาให้ความรู้กลุ่มเป้าหมายก็ชอบเช่นกัน แต่ทั้งนี้แน่นอนว่าก็ควรระวังการผิดกฏ บน Platform ต่างๆด้วย 

ส่วนการวัดผลแน่นอนว่าพฤติกรรมลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงชอบตอบแชท ที่นับเป็น Lead แต่ทางทีม Digisaws ไม่ได้วัดผลเพียงแค่นั้น เรา Track ไปถึงยอดขาย และ ROAS ด้วย เพื่อ Optimize ได้อย่างตรงจุด รวมถึงหากไปยังเว็บไซต์ เราก็ยังมีการ Track Conversion ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียน การแอดไลน์ การโทร ฯลฯ

ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ยอดขายหลักล้านที่วัดผลได้ เกิด ROAS (Return on advertising spend) มาถึง 50 เท่า และยอดทักข้อความเพิ่มกว่า 3,000 ข้อความ ตอบโจทย์เป้าหมายที่อยากเพิ่มยอดขายและให้คลินิกเป็นที่รู้จัก

Case Study ธุรกิจคลินิก: https://digisaws.com/case-study/clinic/ 

ยังมีเสียงของลูกค้าจากหลากหลายธุรกิจ ในหลากหลายมุมมองที่มีต่อ Digisaws ที่เป็นเครื่องยืนยันได้ว่า ในหลายความสำเร็จของแต่ละแบรนด์ จะมีจิ๊กซอว์ที่ชื่อ Digisaws ชิ้นนี้เข้ามาเติมเต็มช่องว่างอยู่เสมอ

เรารู้ว่า Digisaws เก่งในเรื่อง Performance Marketing มาก ๆ


“จริง ๆ ทาง Tero ได้ Digisaws มาช่วยดูแลด้านการตลาดออนไลน์มายาวนานแล้วครับ โดยเฉพาะกับผู้บริหารของ Digisaws เองเราก็เคยร่วมงานกันมาก่อน เรื่องความไว้วางใจ และความรับผิดชอบ ที่ถือเป็นหลักเกณฑ์ของเราจึงผ่านแน่ ๆ เพราะที่เคยทำงานร่วมกันมาก็รู้ว่าเขารับโจทย์ใดไป ก็พยายามทำตามโจทย์นั้นให้ได้ดีที่สุด อย่างเราเคยทำงานร่วมกันระหว่าง Tero Entertainment และ Digisaws ให้กับ 3rd Party เจ้าหนึ่ง เพราะเรารู้ว่า Digisaws เก่งในเรื่อง Performance Marketing มาก ๆ ทำให้งานฝั่งเราเองก็เบาลง เพราะมีคนที่เราไว้ใจได้ มีการพูดคุยและวิเคราะห์กันเป็นประจำ เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เรามาก ๆ สำหรับเรื่องนี้ครับ”
ดร. โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร
รองกรรมการผู้จัดการ Tero Entertainment PCL.

Digisaws  ตอบโจทย์ทั้ง 3 หลักเกณฑ์ของเรา


“จริง ๆ เราคัดเลือกเอเจนซี่ให้เข้ามาดูแลธุรกิจของเราค่อนข้างละเอียดครับ มองตั้งแต่ความรู้ความสามารถที่มี สามารถนำเสนอ แนะนำ และต่อยอดออกมาเป็นกลยุทธ์ที่ดีต่อไปได้ เกณฑ์ที่สองคือเอเจนซี่นั้นจะต้องมีเครื่องมือพิเศษที่สามารถประยุกต์ใช้กับธุรกิจของเราได้ด้วย เกณฑ์สุดท้ายคือความคุ้มค่าของการลงทุน ซึ่ง Digisaws  ตอบโจทย์ทั้ง 3 หลักเกณฑ์ของเรา ทั้งคุณภาพของชิ้นงานที่นำเสนอ การสร้างยอดขายในร้านค้าออนไลน์ ภายใต้งบประมาณที่เราพึงพอใจครับ”
คุณวุฒิชัย พานิชศุภผล
พนักงานบริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด

ในช่วงสถานการณ์ที่แย่ที่สุด Digisaws ก็ยังอยู่กับเรา


“ในช่วงสถานการณ์ที่แย่ที่สุดอย่างโควิด-19 ที่ผ่านมา ธุรกิจของเราเองก็ได้รับผลกระทบหนักมาก ๆ แต่ Digisaws  ก็ยังอยู่กับเรา เราเองจำเป็นต้องเลือกตัดบางอย่างที่ไม่จำเป็นเอง แต่ Digisaws  ไม่ได้อยู่ในช้อยส์นั้นเลย เพราะเรายังเห็นว่า Digisaws สำคัญกับเรา และมั่นใจว่า Digisaws  จะสามารถช่วยแก้ปัญหา และอยู่กับเราได้ ไม่ทิ้ง ไม่หาย เราอยู่กันมาตัั้งแต่ก่อนเกิดการแพร่ระบาด จนมีการแพร่ระบาด และปัจจุบันที่สถานการณ์ผ่อนคลายลงแล้ว Digisaws  ก็ยังอยู่ และสร้างรายได้ของเราเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าอีกด้วย”
คุณวรรณิการ์ จี้อุ่น
CMO บริษัท สตรองผลลัพธ์ คอร์ป จำกัด (สถาบันวิจัยและพัฒนาความสูง Tallsters) 

อ่าน Success Case ของ Digisaws ในธุรกิจอื่นๆ ได้ ที่นี่

รู้จักกับ Digisaws ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Performance Marketing ให้มากขึ้น

Digisaws เป็นเอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ Digital Marketing ครบวงจร โดดเด่นเรื่องการใช้ Performance Marketing เพื่อการวัดผลแคมเปญการตลาด และวางกลยุทธ์การตลาด โดยมีผลสำเร็จยืนยันจากการร่วมงานกับธุรกิจที่หลากหลายกว่า 1,000+ แบรนด์  ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, คลินิกความงาม, การศึกษา และ อีกมากมาย

ติดตามดูผลงานความสำเร็จของ Digisaws ได้ที่นี่ 

ทำไมธุรกิจยุคนี้ต้องทำ Performance Marketing? หาคำตอบผ่านประสบการณ์ไปกับ Digisaws Digital Agency

อีกทั้ง Digisaws ยังมีทีมงานที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญทางด้านการทำการตลาดในสายงานต่างๆ เช่น Social Media Marketing, Search Engine Marketing รวมถึงทีมงาน Creative & Production ที่สร้างสรรค์สื่อที่หลากหลายเพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอีกด้วย

One Stop Service Ecosystem : บริการ Digital Marketing แบบครบจบในที่เดียว

ทำไมธุรกิจยุคนี้ต้องทำ Performance Marketing? หาคำตอบผ่านประสบการณ์ไปกับ Digisaws Digital Agency

บริการของ Digisaws ครอบคลุมทุกขั้นตอนการทำการตลาด ตั้งแต่การวางแผนการตลาด (Digital Marketing Strategy) ทุกแพลตฟอร์ม, การให้คำปรึกษา (Training & Consultants) ไปจนถึงการสร้างสรรค์สื่อคอนเทนต์ตามกลยุทธ์ที่วางไว้ โดยมีทีมงาน Production & Event ที่มีคุณภาพ เรียกได้ว่า ‘ครบจบในที่เดียว ไม่ต้องไปที่อื่น’

  • Digital Marketing Strategy : การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดโดยทีมที่เชี่ยวชาญ
  • Media Advertising : การทำโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, Tiktok, Google, Youtube, LinkedIn และอื่นๆ
  • Website : บริการสร้างและดูแลเว็บไซต์ทั้งแบบ Informative, E-commerce, Landing page
  • SEO (Search Engine Optimization) : มีทีมงานผู้เขี่ยวขาญและเข้าใจการทำ SEO เพื่อให้บทความและเว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาบนหน้า Google
  • Content & Graphic : ทีมคอนเทนต์และกราฟิกที่ผลิตสื่อสร้างสรรค์ให้ตอบโจทย์แบรนด์มากที่สุด
  • Production : ทีมงานฝั่งโปรดักชั่นสำหรับสื่อประเภท ถ่ายแบบและวิดีโอ 
  • Advertorial & Influencer 
  • PR & Event
  • Consult & Training โดยทีม Specialist และ CEO ของ Digisaws

รู้จักบริการของ Digisaws อย่างละเอียดได้ ที่นี่

สรุป

กล่าวได้ว่า Performance Marketing Solutions คือ ทางออกของการทำการตลาดดิจิทัลในยุคที่ทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยข้อมูลจริงๆ และ การพูดคุยกับ Digisaws ทำให้เราเห็นความเข้าใจต่อการเปลี่ยนแปลงทางการตลาดของ Co-founder ทั้งสองท่าน และ การรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการทำ Performance Marketing  

ใครที่สนใจอยากให้ยกระดับธุรกิจด้วย Performance Marketing และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ทางเราขอแนะนำ Digisaws 

เลย

ช่องทางการติดต่อ

Website: www.digisaws.com 

LINE ID: @digisaws 

Tel: 099-226-4456, 094-492-4426

Email : AE@digisaws.com 

Facebook: https://www.facebook.com/Digisaws 
[Sponsorship Disclosure] คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนจาก Digisaws