ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ของ ‘Ad Addict’ สื่อออนไลน์ชั้นนำด้านโฆษณา การตลาด และความคิดสร้างสรรค์ ของไทย หลังก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปี ค.ศ. 2017 จากคนโฆษณาตัวจริง อย่าง “เพิท พงษ์ปิติ ผาสุขยืด” อดีตนักวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารจากเอเจนซีโฆษณา

เพิท พงษ์ปิติ ผาสุขยืด, Founder of Ad Addict

จนปัจจุบัน Ad Addict ได้กลายเป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ ของเหล่านักการตลาด นักโฆษณา ครีเอเตอร์ และบุคคลทั่วไป รวมไปถึงการสร้างสรรค์โปรเจกต์สนุกๆ ที่กลายเป็นสีสันให้แก่วงการสื่อออนไลน์อีกมากมาย

Logo และ CI ใหม่ จาก Ad Addict

และในปี ค.ศ. 2023 นี้ ก็ถือได้ว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของ Ad Addict โดยเริ่มจากการปรับ Logo และ CI ใหม่ เพื่อ Refresh Brand ให้ทันสมัยขึ้น และประเดิมต่อยอดความสนุกลงบนไอเดียแรก อย่างของขวัญสุดสร้างสรรค์ ‘แด่คนปากดี’ ที่ส่งต่อความสุขชวนอมยิ้มรับเทศกาลปีใหม่ และตรุษจีน ให้แก่ ลูกค้า, เอเจนซี, ครีเอเตอร์ และเหล่าพาร์ทเนอร์ที่ร่วมงานกันมาในปีก่อน

ของขวัญสุดสร้างสรรค์ ‘แด่คนปากดี’ ที่ทาง Ad Addict ได้ส่งต่อความสุขในเทศกาลปีใหม่และตรุษจีน ปี 2023

โดยหลังจากนี้เพื่อนๆ ผู้ติดตาม ก็จะได้ทยอยเห็นการเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้นอื่นๆ เพิ่มเติม โดยยังคง DNA เอกลักษณ์ความสร้างสรรค์ แต่ย่อยง่าย ได้ประโยชน์ ในแบบฉบับ Ad Addict ไว้อย่างครบถ้วน ตอกย้ำให้คนเห็นถึงความแสบ และสร้างสรรค์ของ Ad Addict ในฐานะ Creative Publisher ด้านโฆษณา ธุรกิจ การตลาด ที่เข้าใจ Insight คนในวงการนี้อย่างแท้จริง

ที่สำคัญ อีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงที่หลายคนอาจไม่ทันสังเกต คือการขยายสื่อออนไลน์ในเครือบริษัทของ Ad Addict เพิ่มเติม ที่จะไม่ได้พูดถึงแค่เรื่องโฆษณาอีกต่อไป โดยมีทั้ง ดีไซน์ (designism), ดาต้า (DATAHOLIC), K-POP (Market ติ่ง) และ พอดแคสต์ (CastCow) เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายของการสื่อสาร พร้อมสร้างเป็น Media Network Ecosystem ที่มีประสิทธิภาพ

ทั้งหมดนี้ ถือเป็นก้าวแรก เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคใหม่ของวงการสื่อออนไลน์ ที่ต้องปรับตัว ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอเรื่องราวกันอย่างเต็มที่ ซึ่งทาง Ad Addict และสื่ออื่นๆ ในเครือ มีแผนในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่จะกลายเป็นรสชาติใหม่ๆ ให้กับวงการอีกมากมายที่อยากให้ทุกคนรอติดตามกันเอาไว้ได้เลย

ติดตาม Ad Addict และสื่อในเครือทั้งหมดได้ที่

  • Ad Addict (@AdAddictTH) [ เพราะทุกสิ่งในโลกล้วนเป็น ‘โฆษณา’ ]
  • designism (@designism.info) [ creative : design : curator ]
  • DATAHOLIC (@DataholicTH) [ จิบ Data วันละนิด เพื่อเปิดโลกความคิดใหม่ ๆ ]
  • Market ติ่ง (@MarketTingKPOP) หรือ Twitter [ ใครว่า ‘ติ่ง’ กับ ‘สาระ’ อยู่ด้วยกันไม่ได้ ! ]
  • CastCow (@CastCowTH) หรือ Twitter [ รีดสดจากเต้า ! ทุกเรื่องราว..เรื่องเล่าของ ‘พอดแคสต์’ ]

ต้องบอกเลยว่าทาง Content Shifu เองก็ตื่นเต้นมากๆ กับก้าวที่สำคัญของ Ad Addict นี้ ที่ประเทศไทยจะมีสื่อมาช่วยกันสร้างสรรค์วงการ Digital Marketing ให้สนุกและมีสีสันมากขึ้น!