ไลฟ์ครั้งนี้ คนที่อยู่ในธุรกิจขายอาหารและเครื่องดื่มห้ามพลาด!

อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage) ถือเป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่มากๆ ในประเทศไทย ผลวิเคราะห์จาก Kasikorn Research Center บอกไว้ว่าอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มนั้นคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 4.35 แสนล้านในปี 2023 (โตขึ้นจากปี 2022 ถึง 7.1%) ซึ่งน่าจะเป็นผลพวงจากการฟื้นตัวจาก COVID และการเติบโตของ Delivery Platforms ต่างๆ

แน่นอนว่า การเติบโตที่มากขึ้น ก็ตามมาด้วยการแข่งขันที่สูงขึ้นเช่นเดียวกัน จะเห็นได้จากการที่มีร้านอาหารเปิดใหม่มากมาย มีทั้งแบบมีหน้าร้าน และเป็นแบบ Cloud Kitchen

ใครที่จะอยู่รอดและไปได้ดีในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในปี 2024 นี้ จะต้องเป็นคนที่เข้าใจ Insight ของลูกค้าจริงๆ

Shifu Talk ครั้งนี้ Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณหยก นารีรัตน์ แซ่เตียวCEO และ Co-Founder บริษัท InsightERA ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการ Martech แบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์การตลาดดิจิทัลในประเทศไทย มาพูดคุยกันใน Shifu Talk ในหัวข้อ “อัปเดตเทรนด์อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม 2024 ผ่าน Social Listening ” เพื่อช่วยให้ผู้ติดตามของ Content Shifu เข้าใจเทรนด์อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมากขึ้น

ถ้าคุณอยู่ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ต้องห้ามพลาดไลฟ์ ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2024 ตอน 8.00-9.00 PM กด Setup Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน