เปิดตัวแล้วในประเทศไทยกับ SQUID App แอปพลิเคชันข่าวสำหรับกลุ่มมิลเลนเนียลส์ในยุโรปและอเมริกาใต้ ให้คุณได้อัปเดตข่าวสารล่าสุด ติดตามหัวข้อข่าวที่สนใจ และโต้ตอบกันได้อย่างสร้างสรรค์ ทั้งหมดนี้ รวมอยู่ในที่เดียว SQUID App

ฟีเจอร์ที่โดดเด่น

  • SQUID App สามารถใช้งานได้ฟรีและไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน
  • ปรับแต่งฟีดข่าวตามความต้องการของแต่ละบุคคล
รวบรวมข่าวสารจากสำนักข่าวชื่อดังในไทย และสามารถเลือกหมดหมู่ข่าวตามที่คุณสนใจได้

  • เรามีหมวดหมู่ข่าวสาร 100 หมวดหมู่ จาก 20,000 แห่งที่น่าเชื่อถือ จากทั้งในไทยและมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก
บันทึกข่าวที่คุณต้องการอ่านทีหลังหรือปิดกั้นแหล่งข่าว

  • อ่านข่าวได้สะดวกสบายมากขึ้น ผ่านฟังชันก์การบันทึกบทความ หรือปิดกั้นแหล่งข่าวที่คุณไม่สนใจ SQUID App ทำให้คุณสามารถเข้าถึงข่าวสารได้ง่ายและอ่านได้จริง
  • มีหลากหลายหัวข้อให้คุณเลือกสรร เพื่อสร้างฟีดข่าวเฉพาะตัว มีอัลกอริทึมที่จะช่วยคัดเลือก รวบรวม จัดเรียง  และจัดลำดับความสำคัญข่าวสารบนอินเทอร์เน็ต ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามเหตุการณ์ที่สำคัญและน่าสนใจได้ทันที

อีกทั้ง SQUID App ยังช่วยให้สำนักข่าวและสื่อออนไลน์สามารถเข้าถึงและเพิ่มยอดการอ่าน จากผู้ใช้กลุ่มมิลเลนเนียลส์อีกด้วย

ที่สำคัญ SQUID App ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็น Users’ Choice Award ในปี 2019 โดยสามารถ ดาวน์โหลด SQUID App ได้ที่นี่ ดาวน์โหลด

“พวกเรามุ่งหวังให้คนรุ่นใหม่ค้นพบว่า การอ่านข่าวเป็นกิจกรรมประจำวันที่สนุกสนาน มีคุณค่าในชีวิตประจำวัน และสามารถอ่านได้ในภาษาที่พวกเขาต้องการ” ยูฮาน อูธีลูส CEO และผู้ก่อตั้ง SQUID App.

ทำความรู้จัก SQUID

SQUID App (Njuic AB) คือบริษัทมีเดียเทค ที่ตั้งอยู่ ณ เมืองสต๊อกโฮม ประเทศสวีเดน SQUID App คือแอปพลิเคชันข่าวที่เติบโต และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มมิลเลนเนียลส์ ในยุโรป และอเมริกาได้ มากกว่า 50 ประเทศ ได้รับรีวิวที่ดีทั้งใน App Store, Google Play Store และ Huawei AppGallery รวมถึงมีผลความพึงพอใจที่ดีกับสื่อในทุกประเทศที่มี SQUID App

นอกจากนี้ SQUID App ยังเป็นผู้ให้บริการข่าวสารให้กับ Huawei Assistant และ Huawei Browser โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.squidapp.co     

ที่มา: SQUID App PR News