สมาคมการตลาดฯ ร่วมกับ ชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดฯ และภาคีเครือข่ายภาคการศึกษาทั่วประเทศ จัดงานออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ งานที่นักการตลาด นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ นิสิต-นักศึกษา และ คณาจารย์ รวมถึงผู้ที่สนใจด้านการตลาดควรเข้าร่วม ! เตรียมตัวให้พร้อมพบกับงาน สัมมนาออนไลน์ Thailand Marketing Webinar 2023 งานสัมมนาการตลาดระดับประเทศ ที่ทุกท่านไม่ควรพลาด !!

ในยุคที่สถานการณ์ต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วตลอดเวลา หลังจากที่ Generative AI เข้ามามีบทบาทสำคัญในโลกยุคปัจจุบัน ทุกธุรกิจจะต้องเริ่มต้นคิดใหม่ วางแผนใหม่ ปรับรูปแบบใหม่ เพื่อที่จะสามารถมองหาโอกาส และความเป็นไปได้ในการอยู่รอดของธุรกิจ แต่ทั้งนี้ ยังคงมีคำถามต่าง ๆ มากมายในใจของผู้ประกอบการและนักการตลาดว่า “ควรจะเดินทิศทางใดต่อไปดี” สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย [MAT] และ ชมรมยุวสมาชิกของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย [J-MAT] จึงผนึกกำลังกับภาคีการศึกษาทั่วประเทศ นำโดย มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ร่วมจัดงาน Thailand Marketing Webinar 2023 งานสัมมนาการตลาดในรูปแบบออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมกันร่วมกันปลดล็อคทางความคิด มุมมองและประสบการณ์ให้นักการตลาดและผู้ประกอบการได้เห็นถึงความเป็นไปได้ในการเดินหน้าต่อ

โดยงานจะมีขึ้น ในวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้ เวลา 9.00 -16.50 ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้ผู้ประกอบการจากทุกจังหวัด ทุกภูมิภาคสามารถเข้าชมได้โดยสะดวก ในปีนี้ เรากลับมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Marketing Big Change เปลี่ยน และ ปรับ รับความสำเร็จ” มาร่วมฟังหลากหลายมุมมองดี ๆ ในแง่มุมที่น่าสนใจถึง 3 หัวข้อด้วยกัน คือ

  • โครงการ Train the Trainers สัญจร ภายใต้หัวข้อ “Edtech Transformation for Success แกะรอยความสำเร็จเทคโนโลยีด้านการศึกษา” (เหมาะสำหรับคณาจารย์ผู้สอนวิชาการตลาด และ วิชาที่เกี่ยวเนื่องกับภาคธุรกิจ)
  • โครงการ J-MAT สู่เส้นทางการตลาดสัญจร ภายใต้หัวข้อ “Next Step of New Generation Marketer ก้าวต่อไปของนักการตลาดรุ่นใหม่” (เหมาะสำหรับนิสิต – นักศึกษา) ซึ่งในปีนี้ เรามีการปรับรูปแบบงานใหม่ให้เป็นแบบ Hybrid สำหรับคณาจารย์และนิสิต-นักศึกษาที่สนใจ ให้ได้มาพบปะ และ แลกเปลี่ยนความรู้กันด้วย
  • งาน Thailand Marketing Webinar 2023 ภายใต้หัวข้อ “The Marketing Big Change เปลี่ยน และ ปรับ รับความสำเร็จ” (สำหรับนักการตลาด นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจการตลาด

งานนี้พลาดไม่ได้ เพราะเป็นโอกาสดีที่นักการตลาดในทุกภูมิภาคจะได้แลกเปลี่ยนความรู้ และ นำองค์ความรู้ใหม่ ๆ ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจ ในยุคที่สถานการณ์ต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ผู้ประกอบการควรตั้งรับปรับตัวกันอย่างไร ในโลกที่ผู้บริโภคเปลี่ยนไป เขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้นหรือไม่ อะไรคือสิ่งที่ผู้ประกอบการและนักการตลาดควรจับตามอง

พิเศษสุด ๆ ทุกคนที่เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้รับเกียรติบัตรหลังจากจบงาน และลุ้นรับของรางวัลจากทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย พร้อมสปอนเซอร์ผู้ใจดีอีกมากมายภายในงาน

สำหรับผู้ที่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ >> https://www.marketingthai.or.th/event/thailand-marketing-webinar-2023/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย : คุณจิราภรณ์ (โทร : 099-242-5244)
หรือ ประธานโครงการ : คุณลูกแพร (โทร : 06-3419-4615)

Facebook: MAT Society/ J-MAT
E-mail: jmat@jmat.me / jiraporn.p@marketingthai.or.th
หรือ Line ID: @matsociety/ @smartjmat