รู้หรือไม่? จากสถิติพบว่า 43.2% ของเว็บไซต์ทั้งโลกถูกสร้างด้วย WordPress (W3Techs, 2022)

แต่จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากใช้งานไปสักพักแล้วนั้น คุณกลับพบว่า WordPress ไม่สามารถปรับขนาดเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจของคุณได้ เนื่องจากเว็บไซต์มีปัญหาด้านความเสถียรและประสิทธิภาพ อีกทั้งทีมนักการตลาดของคุณยังต้องอาศัยทีมไอทีเป็นหลักในการเผยแพร่ข้อมูลใหม่ๆ อยู่เสมอ?

Tim Chen ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดบนเว็บแห่ง Rubrik ได้เล็งเห็นถึงปัญหาในจุดนี้ และได้ทำการโน้มน้าวให้มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบการจัดการเนื้อหา (CMS) ที่ทันสมัยแทน WordPress โดยเขาเชื่อว่านักการตลาดควรที่จะเผยแพร่เนื้อหาได้ด้วยตนเอง

“การที่นักพัฒนาต้องอัปเดตหน้าเว็บจํานวนมากนั้นเป็นการเสียเวลาไปเปล่าๆ” Chen กล่าว และเขาก็สามารถโน้มน้าวทีมไอทีได้สําเร็จ โดยแสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มใหม่จะเข้ามาปรับปรุงความเสถียร การรักษาความปลอดภัย และการปฏิบัติตามข้อกําหนดของเว็บไซต์ได้อย่างไร นอกจากนี้ เขายังเน้นย้ำกับทีมการตลาดให้เห็นถึงโอกาสในการเร่งกระบวนการการตลาดทั้งหมดและสามารถเผยแพร่เนื้อหาออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นอีกด้วย และการลงทุนครั้งสำคัญนี้ ท้ายที่สุดคนที่จะได้รับผลกระทบจากการลงทุนก็คือตัวคุณเอง

ถึงเวลาหรือยังที่ธุรกิจของคุณควรจะต้องอัปเกรดระบบ CMS? Content Shifu ขอชวนมาศึกษา 5 สัญญาณที่บอกว่าธุรกิจของคุณได้เวลาอัปเกรดระบบ CMS (Content Management System) ได้แล้ว

  • เว็บไซต์ของคุณมีปัญหาด้านประสิทธิภาพ
  • ทีมการตลาดไม่สามารถเผยแพร่เนื้อหาได้อย่างรวดเร็วในเวลาที่เหมาะสม
  • ประสบปัญหาในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยเนื้อหาที่เหมาะสม
  • ทีมไอทีมีภาระงานบํารุงรักษาและการรักษาความปลอดภัยจนล้นมือ
  • ระบบ CMS ของคุณไม่สามารถสนับสนุนช่องทางที่คุณต้องการใช้เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้ครบทุกช่องทาง

ทั้ง 5 สัญญาณนี้ จะเป็นตัวช่วยบอกว่าถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะต้องอัปเกรดระบบ CMS (Content Management System) ของธุรกิจคุณได้แล้ว

ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้รวบรวมมาจากรายงานของ Adobe โดยที่คุณสามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเพื่ออ่านรายงานฉบับเต็ม “5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าควรอัปเกรด CMS และ 6 วิธีการเลือกโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณ” ที่นี่ ได้เลย

5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าควรอัปเกรด CMS และ 6 วิธีการเลือกโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณ

และเมื่อคุณนํา CMS ระบบใหม่มาใช้งานและคาดการณ์ว่าจะใช้ระบบดังกล่าวต่อไปในอีกหลายปี นั่นหมายความว่าสิ่งสําคัญที่ธุรกิจของคุณต้องทำก็คือการกําหนดเวลา, โซลูชัน และกระบวนการที่เหมาะสม โดยความท้าทายทั้ง 5 ข้อที่กล่าวไปนั้น เปรียบเสมือนสัญญาณที่จะช่วยให้คุณมองเห็นโอกาสในการอัปเกรดระบบ CMS เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างเหมาะสมและทันท่วงที

นอกจากนี้ รายงานของ Adobe ฉบับนี้ยังมีเนื้อหาที่จะช่วยแนะนำวิธีการเลือกโซลูชันที่เหมาะสมกับความต้องการ รวมไปถึงวิธีการปรับไปใช้ในลักษณะที่เพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจได้อย่างรวดเร็วให้คุณได้อีกด้วย ดาวน์โหลดเพื่ออ่านรายงานเพิ่มเติมได้ ที่นี่

________________

Sponsorship Disclosure: PR News นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Adobe