Marketing Oops! และ Digital IQ ขอเชิญคนทำงานสาย PR (Public Relation และ Marketing Communication) ร่วมงาน Digital Growth PR 2022 งานสัมมนา 2 วันเต็ม อีเว้นท์เดียวที่ลงลึกให้กับ PR ยุคใหม่ ที่ต้องการทรานฟอร์มจาก Traditional PR สู่ Performance PR ในวันที่การวัดผลไม่เป็นเพียงแค่ PR Value แต่เป็นการวัดผลจาก Leads driven ที่วันนี้ PR คือส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ

Highlight ที่ไม่ควรพลาดในงาน Digital Growth PR 2022

โอกาสเดียวสำหรับคนทำงานสาย PR และ Marketing Communication ทั่วประเทศ ที่จะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในสาย PR และ Marketing Communication โดยงานนี้เป็นงาน Exclusive event รับจำนวนจำกัด และไม่มีการรับชมย้อนหลัง ไปดูกันว่า Highlight ที่น่าสนใจภายในงานมีอะไรบ้าง ด้านล่างนี้เลย

Data-Driven, Lead generation และ Agile adoption

ร่วมเรียนรู้จากองค์กรแถวหน้าอย่าง AIS, Sansiri, The 1 และ Dot Matter ถึงวิธีสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับงาน PR ในแบบ Data-driven, Leads generation และการทำงานในรูปแบบ Agile ที่ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานของ PR สู่ Growth PR ในวันนี้

PR-Verse และ Creativity for PR

เมื่อเราเดินทางถึงวันที่ PR ต้องเข้าใจ Metaverse กับ PR-Verse ว่าจะมีส่วนร่วมกับงาน PR ได้อย่างไร? หรือ Metaverse จะช่วยสร้างพลังให้กับงาน PR ได้หรือไม่? พร้อมเรียนรู้ผลงานสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจกับแบรนด์ดังอย่าง “นันยาง” กับงานครีเอทีฟที่เริ่มต้นจากการคิดสินค้า และการวางแผนเพื่อสร้าง Impact ให้กับธุรกิจจากต้นทางสู่ปลายทาง และการสร้าง Creative impact ให้กับงาน PR จาก Hill+Knowton Strategies เอเจนซี่ชื่อดังที่สร้างผลงานมากมายให้กับทั้ง Netflix, Lazada, Spotify และอีกหลาย Tech Companies ที่ทำให้งาน PR ได้มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนผลลัพท์ทางธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ (Real ROI)

Panel Talk

ร่วมฟังประสบการณ์ การสร้าง Growth ให้กับ PR จาก กับ L’Oreal, Sansiri และ Fleishman Hillard (เอเจนซี่ผู้อยู่เบื้องหลัง GRAB, Krungsri) และความท้าทายของงาน PR ต่อจากนี้ พร้อมร่วมพูดคุยกับ KOLs ชื่อดัง อย่าง คุณ เฟื่องลดา และ คุณ อู๋ spin 9 กับการสร้างแคมเปญร่วมกับ KOLs อย่างไรที่จะสร้าง Engagement และความสำเร็จให้กับแบรนด์และธุรกิจ?

Drama is a new normal และการวัดผลของ Growth PR Measurement

ดราม่าในวันนี้ คือเรื่องปกติ เรียนรู้วิถีของการเกิดดับของกระแสดราม่า เพื่อรับมือกับดราม่าในทุกวันเวลาของโลกดิจิทัล และที่สำคัญคือการอัพเดทเรื่องการวัดผลของ Growth PR กับ The Measurement for the Future จาก Ogilvy Thailand

รายละเอียดงาน Digital Growth PR 2022

วันที่ : 18 – 19 พฤษภาคม 2565 (2 วัน ผ่านทางออนไลน์)

เวลา : 09:30 น. – 17:30 น.

สถานที่ : ออนไลน์ (Code เข้าร่วมงานจะถูกจัดส่งให้ทางอีเมล์ 1 Code สำหรับ 1 E-mail ที่ลงทะเบียนเท่านั้น)

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาไทย (เอกสารจากวิทยากร จะมีจัดส่งให้ทางอีเมล์ภายใน 7 วันหลังวันสัมมนา ยกเว้นเอกสารที่ทางวิทยากรมองว่าเป็นความลับของทางองค์กรเท่านั้น ที่จะไม่สามารถเตรียมให้ได้)

ลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่ง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่