SME จะทำการตลาดออนไลน์ยังไงดี?

ในปี 2023 นี้ การทำ Digital Marketing ถือเป็น “ทางรอด” ไม่ใช่แค่ “ทางเลือก” สำหรับธุรกิจ SME อีกต่อไปแล้ว อยากทำธุรกิจให้ได้ดี ต้องหยิบเอา Digital Marketing มาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากๆ ในการทำ Marketing 

แต่เทรนด์ Digital Marketing ก็เปลี่ยนแปลงเร็ว อะไรที่ได้ผลดีในปีก่อน ปีนี้อาจจะใช้ไม่ได้ผลแล้วก็เป็นได้ นอกจากนั้ันแล้ว​ธุรกิจ SME เองยังมีทรัพยากรในมือจำกัด ไม่ได้มีเงินถุงเงินถัง 💰 หรือมีทีมงานมากมาย 🧑‍🤝‍🧑

สิ่งที่จะช่วย SME ให้อยู่รอดและสยายปีกในยุคนี้ได้คือ “ความรู้”

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณมัณฑิตา จินดา Founder and MD of Digital Tips Academy สถาบันฝึกอบรมด้าน Digital Marketing ที่ช่วยให้เจ้าของธุรกิจได้มีความรู้และมี Mindset ที่ถูกต้องสำหรับการเติบโตอย่างยั่งยืน มาพูดคุยกันในหัวข้อ “การทำ Digital Marketing สำหรับธุรกิจ SME ในปี 2023 (Digital Marketing for SMEs in 2023)”

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนทำธุรกิจ SME และอยากอยู่รอด/ไปรุ่งในปี 2023 Live ครั้งนี้คือ Live ที่คุณห้ามพลาด!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันอังคารที่ 24 มกราคม 2023 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂