จบลงไปแล้วกับงานสัมมนาสุด Exclusive! อย่าง Get Real With Braze Bangkok 2023 ที่ทาง Braze และ DEMETER ICT ได้ร่วมกันจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม Park Hyatt Bangkok โดยในงานนี้มีเหล่านักธุรกิจ, CEO, CMO, Head of Marketing และ Marketing Manager ชั้นนำของประเทศไทยเข้าร่วมกว่า 240 ท่าน+

ภายในงาน ‘Get Real with Braze Bangkok 2023’ ได้มีการเชิญลูกค้าของ Braze ในประเทศไทยอย่าง NocNoc, TrueMoney, Pomelo และ Robinhood รวมถึง Sponsors อย่าง Twilio Segment, Verticurl และ Appflyers มาร่วมกันแชร์กลยุทธ์และประสบการณ์ในการออกแบบการสร้าง Engagement และ CX อย่างสร้างสรรค์ให้กับลูกค้าสำหรับธุรกิจระดับ Enterprise ให้ทุกท่านได้ฟังกัน

คุณ Pui Seng Lee (Head of Growth, TrueMoney) และคุณ Anupong Tasaduak (Chief Commercial Officer, NocNoc) บรรยายในหัวข้อแรก ‘Getting Creative with CRM and Growth Strategies’

คุณ Kanit L (Principle Consultant of Experience, Verticurl) และคุณ Anthony Connor (Senior Manager, Twilio Segment) บรรยายในหัวข้อที่สอง ‘Shaping the modern growth stack’ 

คุณ Cathriona Nolan (SVP, Marketing & Creative, Pomelo) และคุณ Sarun Chinsuvapala (Chief Marketing Officer, Robinhood) บรรยายในหัวข้อที่สาม ‘Unleashing the Power of Creativity : Doing more with your data!’

เป็นการจุดประกายให้นักธุรกิจและนักการตลาดในประเทศไทยได้มองเห็นแนวทางและโอกาสใหม่ ๆ ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดโดยการผสมผสานกับเทคโนโลยี Martech หรือเทคโนโลยีทางการตลาดอย่าง Braze เพื่อยกระดับให้กับธุรกิจเติบโตและก้าวไปอีกขั้น ทั้งในแง่ของ ROI, Real-time Marketing Automation, Personalization, Customer Data, Reporting รวมถึงการนำ AI & Machine Learning มาปรับใช้ในการทำการตลาดอีกด้วย

หากท่านสนใจและต้องการปรึกษาข้อมูลเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Braze ในการนำเครื่องมือมาปรับใช้เข้ากับกลยุทธ์ทางการตลาดกับผู้เชี่ยวชาญ สามารถติดต่อ DEMETER ICT ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Braze ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ