“การสร้างคอนเทนต์”​ และ “การสร้างทีมทำคอนเทนต์” คำที่เขียนใกล้เคียงกัน แต่พอมีคำว่าทีมเพิ่มเข้ามาปุ๊ป สกิลที่ใช้แตกต่างกันอย่างมหาศาล

เพราะการสร้างทีมไม่ได้มีแค่เรื่องของการทำคอนเทนต์ แต่ยังมีเรื่องการบริหารจัดการ 💼 การพัฒนาคน 👩👨 และเรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่อง

สำหรับคนที่เป็นผู้สร้างคอนเทนต์ การจะผันตัวมาสร้างทีมคอนเทนต์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย… แต่ก็มีตัวอย่างจากหลายๆ คนที่สามารถทำได้ และทำได้ดีมากๆ ด้วย

ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดมากๆ คือคุณเฟื่องลดา สรานี สงวนเรือง CEO & Founder Flourish Digital (LDA) ที่เปลี่ยนจากการทำคอนเทนต์ด้วยตัวคนเดียวผ่าน Fuanglada มาเป็นแบรนด์และสร้างทีมในการทำคอนเทนต์ผ่าน LDA

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณเฟื่องลดา มาพูดคุยกันใน Shifu Talk ในหัวข้อ “เรียนรู้วิธีการปั้นทีมคอนเทนต์ตามสไตล์ LDA (How to build a content team like LDA)” เพื่อแชร์แนวคิดในปั้นแบรนด์และสร้างทีมให้กับผู้ติดตาม Content Shifu ได้เรียนรู้กัน

ถ้าคุณสนใจเรื่องการสร้างทีมทำคอนเทนต์ การบริหารและการดูแลจัดการทีม ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2023 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน