งาน Cannes Lions 2023 ซึ่งเป็นงานเทศกาลโฆษณาระดับโลก พึ่งจบไปช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมีผลงานที่ส่งเข้าประกวดมากกว่า 2 หมื่นชิ้น

เกือบจะทุกผลงานมีการผสาน Creativity กับ Technology เข้าด้วยกันเพื่อแก้ไขปัญหา เพิ่มประสิทธิภาพ หรือตอบโจทย์ธุรกิจได้อย่างมากมาย บางแคมเปญใช้งบโฆษณา 0 บาท แต่ถูกมองเห็นหลายร้อยล้านครั้ง และส่งผลต่อธุรกิจอย่างมหาศาล

Creativity เมื่อผสานรวมกับ Technology แล้ว สามารถตอบโจทย์ธุรกิจได้มากจริงๆ และหลายๆ ผลงานที่ถูกส่งไปประกวดที่ Cannes Lions 2023 นั้นก็สามารถเเอามาประยุกต์ใช้กับกับบริบทของประเทศไทยได้ด้วย

Shifu Talk ครั้งนี้ Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณหยก นารีรัตน์ แซ่เตียว, CEO และ Co-Founder บริษัท InsightERA และคุณเข้ สมพัฒน์ ทฤษฎิคุณ, CCO บริษัท GREYnJ UNITED มาพูดคุยกันใน Shifu Talk ในหัวข้อ “วิธีการแก้ปัญหาธุรกิจด้วย Creativity & Tech บทเรียนจาก Cannes Lions 2023 (How to solve business problems with Creativity & Tech: Lessons from Cannes Lions 2023)” เพื่อทำให้ผู้ติดตามของ Content Shifu ได้ไอเดียของการผสาน Creativity & Technology มากขึ้น
ไม่ว่างานที่คุณทำอยู่จะเล็กหรือใหญ่ ถ้าคุณอยากเป็นหนึ่งในคนที่อยากผสาน Creativity & Technology ได้ดีขึ้น ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 5 กันยายน 2023 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing, Inbound Marketing, Content Marketing และ Martech ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂