พวกเรากำลังอยู่ในยุคของ Big Data ที่มีข้อมูลปริมาณมหาศาลรายล้อมอยู่รอบตัวเรา ชุดข้อมูล (Data) จำนวนมากที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ในทุกๆ วันนี้ ถึงแม้ว่าเจ้าของธุรกิจหรือนักการตลาดต่างก็มองเห็นโอกาสและความสำคัญของการนำ Data ที่ได้จากชุดข้อมูลเหล่านี้มาใช้ แต่การจัดการจะหา Insight ที่มีประโยชน์และใช้ได้จริงกับธุรกิจนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย…

หากนักการตลาดหรือธุรกิจไหนสามารถหยิบหรือคว้าข้อมูลมาใช้ได้ถูกทางก็จะช่วยสร้างกำไรให้กับธุรกิจได้เป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน

ถึงเวลาแล้วที่แต่ละองค์กรหรือธุรกิจควรมีความเข้าใจและมีตัวช่วยในการทำ Market Research เพราะการมี Insight ที่มากกว่าจะทำให้คุณทำความเข้าใจในสถานการณ์ต่างๆ ได้ดียิ่งกว่าคู่แข่ง เพิ่มความสามารถในการแข่งขันได้มากยิ่งขึ้น หรืออาจกล่าวได้ว่าโอกาสที่องค์กรหรือธุรกิจจะประสบความสำเร็จก็มีมากเท่านั้น

Content Shifu และ InsightEra ได้ร่วมกันจัดงานสัมมนาออนไลน์ ภายใต้ชื่อ ‘Market Insights Technology: How to Research and Analyze Like a Pro: เจาะลึกกลยุทธ์การหา Market Insights ด้วย MarTech อย่างมืออาชีพ’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม 2022 เวลา 13.00-14.30 น. สามารถลงทะเบียนได้ผ่านลิงก์นี้

แล้วมาค้นพบคำตอบของคำถามข้างต้นได้ภายในงาน 🙂

Hot Topics ภายในงาน

Introduction to InsightEra

รู้จักกับ InsightEra ผู้เชี่ยวชาญการให้บริการ Marketing Technology เครื่องมือการตลาดดิจิทัลครบวงจร ช่วยตอบโจทย์การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดตั้งแต่การวางแผนกลยุทธ์ ไปจนถึงการวัดผลลัพธ์ที่แม่นยำ

The Power of Why Market Insights & MarTech is Important

บทบาทของ MarTech ในการทำ Market Insights และทำไม Market Insight หรือการทำ Market Research ถึงสำคัญ? มีเทรนด์และ Insight อะไรบ้างที่นักการตลาด เจ้าของธุรกิจควรจับตามองในช่วงนี้?

Customer Insights Research

เจาะลึกกระบวนการและกลยุทธ์การทำ Customer Insight ทำอย่างไรให้ออกมาเวิร์ก พร้อมแนะนำเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำการตลาดกับลูกค้าของคุณให้ดียิ่งขึ้น

Competitor Analysis

เอาชนะคู่แข่งด้วยการเรียนรู้กระบวนการวิเคราะห์ข้อมูล ตั้งแต่วิธีการได้มาซึ่งข้อมูลไปจนถึงไปจนถึงเทคนิคและแนะนำเครื่องมือที่สำคัญในการช่วยวิเคราะห์

Market Research for Business

แนะนำเครื่องมือ พร้อมเปิดเดโมฟีเจอร์ที่สำคัญเพื่อช่วยในการทำ Market Research สำหรับศึกษาแบรนด์หรือธุรกิจของตนเอง พร้อมเคสตัวอย่างจริง

Highlights ของ Webinar นี้ที่คุณจะได้รับ

  • Insightful Knowledge:

เนื้อหาการบรรยายออกแบบมาเพื่อเน้นการให้ความรู้ เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถไปปรับใช้ได้ทันทีหลังจากเข้าร่วมงาน

  • Real-world Data & Case Studies:

ผู้เชี่ยวชาญในงานจะมาพร้อมกับข้อมูลน่าสนใจที่ Exclusive พร้อมเล่ากรณีศึกษาจริงจากธุรกิจต่างๆ

  • Exclusive Q&A:

ระหว่างสัมมนา เรามีทีมงานนักการตลาดที่จะคอยช่วยตอบคำถามของคุณ และในช่วงท้ายของสัมมนาเราจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสามารถพูดคุยและถามคำถามที่สงสัยกับวิทยากรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำ Marketing Technology ได้

Speaker ภายในงาน

แนวคิดและกลยุทธ์การหา Market Insights ด้วย MarTech ที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม Event นี้ เหมาะสำหรับ เจ้าของธุรกิจ นักการตลาดโดยเฉพาะ ต้องบอกเลยว่าคุณจะได้เรียนรู้กลยุทธ์ เทคนิคการใช้เครื่องมือสำคัญในการช่วยวิเคราะห์หา Insights พร้อม Insights ที่แน่นในหัวข้อน่าสนใจที่คุณสามารถเรียนรู้ได้จาก Speaker ที่จะมาร่วมพูดคุยกันในงานนี้

คุณ นารีรัตน์ แซ่เตียว ตำแหน่ง Co-Founder & CEO, InsightEra

Speaker ที่มากไปด้วยประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี การวิเคราะห์ข้อมูล และการวางกลยุทธ์ด้านการตลาดให้กับธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม มีประสบการณ์การสอนและการบรรยายให้กับทั้งภาคธุรกิจและภาคการศึกษา รวมทั้งมีประสบการณ์ในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทั้งใน และต่างประเทศมามากมาย

รายละเอียดงาน Market Insights Technology: How to Research and Analyze Like a Pro

ลิงก์ลงทะเบียน: Webinar Registration (เข้าร่วมฟรี)

ลงทะเบียนภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2022

วันที่จัดงาน: วันพฤหัสบดี 26 พฤษภาคม 2022

เวลาจัดงาน: 13.00 – 14.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาไทย

จำนวนที่นั่งสำหรับเข้าร่วมงาน: จำนวนจำกัดเพียง  400 ที่นั่งเท่านั้น

________________________

Disclosure: PR News นี้ เป็น Sponsored post