ปัจจุบัน คำว่า “Marketing” และคำว่า “Martech” นั้นหลอมรวมเป็นเรื่องเดียวกันโดยที่แทบจะแยกไม่ออก 🤖

การทำ Marketing ที่ยอดเยี่ยม จะต้องมี Martech ที่เยี่ยมยอดด้วย

แต่พอมีคำว่า “Tech” ต่อท้ายปุ๊ป หลายๆ คนอาจจะรู้สึกว่า Martech มันเป็นเรื่องที่เข้าใจและเข้าถึงได้ยาก และอาจจะรู้สึกว่าโลก Martech มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ไม่รู้ว่าจะตามอัปเดตยังไงให้ทัน

เดี๋ยวก็ Automation เดี๋ยวก็ AI เดี๋ยวก็ AR/VR หรืออย่างล่าสุดก็ลามมาถึงเรื่อง Metaverse และไม่รู้ว่าอนาคตจะลามไปเรื่องไหนอีก???

ถ้าคุณกำลังเจอปัญหานี้อยู่ คนที่จะสามารถอัปเดตเรื่อง Martech ให้คุณได้รู้ทันเทรนด์ได้ดีที่สุดคนหนึ่งคงจะหนีไม่พ้นคุณบอล จิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์ ผู้ก่อตั้งเพจและกลุ่ม Marketing Tech Thailand และผู้แต่งหนังสือผู้เขียนหนังสือ Chief Marketing Technologist และ Marketing Technology Trend 2022 🔥

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณบอล มาพูดคุยกันใน Shifu Talk เพื่ออัปเดตเทรนด์ Martech ในปี 2022 และในปีถัดๆ ไป เพื่อให้คุณไม่ตกกระแส ตามเทรนด์ Martech ได้ทัน

ใครที่สนใจเรื่อง Martech และอยากอัปเกรด Version ให้กับสมองของตัวเอง ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 13 กันยายน 2022 ตอน 8.30-9.30 PM กด Set Reminder บน Facebook หรือบน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน