ปัจจุบันเป็นยุคแห่งข้อมูลข่าวสารที่แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ผู้บริโภคสามารถที่จะพิจารณาข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ได้ ตัวเลือกก็มีเยอะมากมายให้เลือกสรร ส่งผลให้เหล่าผู้ประกอบการที่ต้องหาทาง ปิดการขาย ทำได้ยากขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว

โดยเฉพาะธุรกิจที่มีสินค้าหรือบริการประเภท High-Involvement อย่างธุรกิจ B2B ที่ผู้บริโภคต้องการข้อมูลเพื่อ Learn – Feel – Do คือการเริ่มต้นจากการที่ผู้บริโภคถูกกระตุ้นจนเกิดความต้องการหรือรับรู้ถึงปัญหาที่มีอยู่ นำไปสู่การหาข้อมูลเพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจหรือใช้ในการเปรียบเทียบ ซึ่งถ้าหากสิ่งที่พวกเขาพบคือข้อมูลที่มอบประโยชน์และมีคุณค่า ก็จะเกิดความไว้วางใจ อันนำไปสู่การตัดสินใจซื้อสินค้าในท้ายที่สุด

แต่การตลาดหรือกลยุทธ์แบบไหน ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณปิดการขายและจับใจลูกค้าได้อยู่หมัด?

Content Shifu ร่วมกับ Magnetolabs เอเจนซีผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Inbound Marketing ให้กับธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม จัดงานสัมมนาออนไลน์ ชื่อ ‘Inbound Strategy for High-Involvement Business: การขายสินค้าหรือบริการที่มีมูลค่าสูงด้วยกลยุทธ์ Inbound’ ภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14.00-15.30 น. สามารถลงทะเบียนได้ผ่านลิงก์นี้

Webinar นี้เหมาะกับใคร?

งานนี้เหมาะกับทีมขาย นักการตลาด เจ้าของธุรกิจ และทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อสามารถนำกลยุทธ์ แนวคิด และเครื่องมือไปปรับใช้กับองค์กรให้พร้อมเพื่อลดช่องว่างระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

Highlights ของ Webinar

Highlights Webinar Magnetolabs
  • Keynote & Case Studies

เนื้อหาการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ในการออกแบบกลยุทธ์ Inbound Marketing ให้ธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม พร้อมทั้งยังมีกรณีศึกษาที่น่าสนใจ

  • 2022 Trends & Insights

อัปเดตเทรนด์และอินไซต์ด้าน Inbound Marketing ที่น่าติดตามในปี 2022 ที่จะทำให้องค์กรของคุณก้าวทันการเปลี่ยนแปลง และสามารถวางกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตได้อย่างรวดเร็วเหนือคู่แข่ง

  • Q&A Session

ระหว่างสัมมนา เรามีทีมงานนักการตลาดที่จะคอยช่วยตอบคำถามของคุณ และในช่วงท้ายของสัมมนาเราจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสามารถพูดคุยและถามคำถามที่สงสัยกับวิทยากรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Inbound Marketing 

Hot Topics ภายในงาน

  • Nature of High-Involvement Product

ทำความรู้จักกับสินค้าประเภท High-Involvement ให้กระจ่างชัด ไปจนถึงเข้าใจลูกค้าและคู่แข่งได้อย่างทะลุปรุโปร่ง แล้วทำไมการทำ Inbound ถึงเป็นกลยุทธ์ที่น่าทำ?

  • Inbound Strategy for High-Involvement Product

 ทำความรู้จักการทำ Inbound สำหรับสินค้าประเภท High-Involvement แนะนำเทคนิค และ Tools ที่สำคัญ พร้อมตัวอย่างกรณีศึกษา

  • Inbound Strategic Planning in Action

แนวทางการวางแผนกลยุทธ์ Inbound แบบ Step-by-Step ให้เห็นภาพกระจ่างชัดทุกขั้นตอน พร้อมเคล็ดลับเด็ดที่ห้ามพลาด!

Speaker ภายในงาน

Linda Kraivanich

Linda Kraivanich ตำแหน่ง Co-founder & Managing Partner แห่ง Magnetolabs

คุณ ลินดา ไกรวณิช (โบ) เป็น Co-founder จาก Magnetolabs ที่มีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษา แชร์ความรู้ และออกแบบกลยุทธ์ Inbound Marketing ให้กับธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม และมีประสบการณ์ในแวดวงดิจิทัลมากกว่า 10 ปี

เตรียมตัวรับความรู้แบบอัดแน่นภายในงาน Webinar นี้ได้เลย เพราะคุณโบจะมาแชร์ความรู้ และเทคนิคเคล็ดลับแบบหมดเปลือกไม่มีกั๊ก พร้อมเคสตัวอย่างจาก Magnetolabs ที่ทำให้ธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมประสบความสำเร็จด้วย Inbound Marketing

รายละเอียดงาน Inbound Strategy for High-Involvement Business 2022

ลิงก์ลงทะเบียน: Webinar Registration (เข้าร่วมฟรี)

วันที่จัดงาน: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาจัดงาน: 14.00 – 15.30 น.

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาไทย

สถานที่: Webinar Platform (Zoom)

จำนวนที่นั่ง: จำนวนจำกัดเพียง 400 ที่นั่ง เท่านั้น

________________________

Sponsorship Disclosure: PR News นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Magnetolabs