ถ้าสินค้าหรือคอนเทนต์ที่ดีเปรียบเสมือนกับไฟ การทำ PR ก็เปรียบเสมือนเชื้อเพลิงที่ช่วยเติมไฟให้ลุกโชน

และด้วยการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโลกดิจิทัล การทำ Digital PR ก็เป็นตัวเร่งสำคัญที่ช่วยสุมไฟที่ลุกโชนให้โชติช่วงชัชวาล

อ่านประโยคทางด้านบนจบอาจจรู้สึกไฟลุกตาม…. แต่ต้องบอกว่าการจะทำ Digital PR ให้ดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะการทำ Digital PR เป็นเรื่องของทั้งศาสตร์และศิลป์ เป็นทั้งเรื่องของการใช้ความรู้ ความสัมพันธ์ การเข้าใจกระแส งบประมาณ และปัจจัยอื่นๆ อีกหลายอย่าง

ถึงแม้จะเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่แบรนด์ไหน ธุรกิจไหน ที่อยากเข้าไปนั่งในใจคน การทำ Digital PR ก็ถือเป็นสิ่งจำเป็น 

และถ้าพูดถึง Digital PR แล้ว คนที่จะต้องถูกนึกถึงเป็นคนแรกๆ ในวงการ Digital ก็ต้องเป็นคุณปอง จักรพงษ์ คงมาลัย ที่มีประสบการณ์การทำ Digital PR มาอย่างยาวนานในหลายอุตสาหกรรม ซึ่งปัจจุบันคุณปอง เป็น Managing Director ของ Rabbit's Tale Public Relations (หรือในอดีตมีชื่อว่า Moonshot Digital)

Content Shifu ก็เลยขอชวนคุณปอง จักรพงษ์ มาพูดคุยกันใน Shifu Talk เพื่อขอให้คุณปองช่วยแชร์เคล็ดลับการทำ Digital PR ให้ประสบความสำเร็จ รวมไปถึงแชร์ PESO Model 2.0 ซึ่งเป็น Framework ที่ช่วยในการบริหารจัดการ Digital PR เพื่อให้ธุรกิจไหน ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ สามารถทำ Digital PR ให้กับบริษัทของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่ว่าคุณจะขายอะไร ทำงานในบริษัทแบบไหน ถ้าอยากเข้าใจเรื่องการทำ Digital PR มากยิ่งขึ้น Live นี้คือ Live ที่คุณต้องไม่พลาด!

วัน/เวลาที่เราจะ Live กันคือวันที่ 23 สิงหาคม 2022 ตอน 8.30-9.30PM กด Set Reminder บน Facebook หรือกด Save บน YouTube ไว้ได้เลย!

ป.ล. Shifu Talk คือรายการ Live ที่เราจะชวนแขกรับเชิญในสาย Digital Marketing ที่มีความรู้และประสบการณ์มานั่งแชร์ พูดคุยและแลกเปลี่ยนกันในรูปแบบสบายๆ อาจจะไม่ได้มี Slide เปิดจริงจังเหมือนเป็นการสอน แต่รับรองว่า ความรู้ แนวคิด และเทคนิคที่ได้จากแขกรับเชิญแต่ละท่านอัดแน่นอย่างแน่นอน

ป.ป.ล. เราวางแผนไว้ว่าจะจัดทุกวันอังคารช่วง 2 ทุ่มครึ่ง รับรองว่ามี Guest เก่งๆ ที่ชอบเป็นผู้ให้มาแชร์ความรู้อีกเพียบ แนะนำว่าให้กดติดตามหรือเช็คหน้า Feed ของ Content Shifu เรื่อยๆ นะครับ 🙂