เมื่อพฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนไป และเข้าสู่ยุคของ Mobile First เช่น การซื้อของออนไลน์ผ่านแอป ทำให้ธุรกิจต้องปรับการทำการตลาดที่จากเดิมเคยเน้นบน Desktop มาเป็น Application ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการรักษา Relationship กับลูกค้า 

แม้ว่าในยุคปัจจุบันธุรกิจจะเริ่มนำ Application มาใช้ แต่หลายธุรกิจยังขาดความเข้าใจในการเก็บข้อมูลเชิงลึก การวัดผลข้อมูล การได้มาและการรักษาลูกค้า จึงจำเป็นจะต้องมี Expertise ที่คอยให้คำปรึกษาเพื่อการวิเคราะห์และ Optimize การให้ Application ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

แต่ Solution ไหน ที่จะตอบโจทย์ธุรกิจที่มี Mobile App Data อยู่ในกำมือ?

Content Shifu ร่วมกับ AppsFlyer ผู้ให้บริการวัดผล วิเคราะห์ข้อมูล บน Application และเป็น Mobile Measurement Partner จัดงานสัมมนาออนไลน์ ชื่อ ‘Mobile Apps Analytics วิเคราะห์ข้อมูลบนแอปพลิเคชัน สู่การเป็นผู้นำธุรกิจในยุค Mobile First’ ภายในวันที่ 8 มีนาคม 2565 เวลา 14.00-15.30 น. สามารถลงทะเบียนได้ผ่านลิงก์นี้

Webinar นี้เหมาะกับใคร?

งานนี้เหมาะกับทีมขาย นักการตลาด เจ้าของธุรกิจ และทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อสามารถนำกลยุทธ์ แนวคิด และเครื่องมือไปปรับใช้กับองค์กรให้พร้อมเพื่อลดช่องว่างระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ได้ข้อมูลเชิงลึกที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นมากกว่าที่เคย

Highlights ของ Webinar

  • Keynote & Case Studies

เนื้อหาการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ในฐานะ MMP พร้อมทั้งยกตัวอย่างกรณีศึกษาที่ธุรกิจองค์กรไม่ว่าจะ Startup หรือ บริษัท Web-to-Apps ห้ามพลาด

  • Trends & Insights 2022

อัปเดต Trends และ Insights ผู้บริโภคในยุคของ Mobile First พร้อมทั้งเปิดเผยตัวเลขและสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ 

  • Q&A Session

ในช่วงท้ายของสัมมนาเราจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสามารถพูดคุยและถามคำถามที่สงสัยกับวิทยากรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Mobile Apps Analytics

Hot Topics ภายในงาน

  • Impact of Mobile Measurement Partner

เรียนรู้ Consumer Behavior Trends 2022 และ “Web to App” Journey of Purchasing และทำความเข้าใจบทบาทของ Mobile Measurement Partner ว่าคืออะไร? และสำคัญอย่างไร?

  • Marketing Attribution

Marketing Attribution คืออะไร? สำคัญอย่างไร? พร้อมกรณีศึกษาจริง

  • How AppsFlyer Helps You On Mobile Marketing

เข้าใจเกี่ยวกับ AppsFlyer และการทำงานร่วมกันเพื่อให้ Mobile Marketing ประสบความสำเร็จ พร้อมกรณีศึกษาจากองค์กรต่างๆ

Speakers ภายในงาน

Nana Phan
Senior Sales Manager-South-East Asia, AppsFlyer
Pitchaya Tanchevavong
Agency Engagement Manager SEA/ANZ, AppsFlyer

คุณ Nana Phan หรือ คุณนานา ตำแหน่ง Senior Sales Manager-South-East Asia แห่ง AppsFlyer ผู้เชี่ยวชาญเทคนิคด้านการทำ Mobile Marketing Campaign และคุ้นเคยกับตลาดในประเทศไทยและเวียดนามเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในตลาด FinTech, Gaming, Consumer Services และอื่นๆ ด้วย Background การศึกษาด้าน Finance ทำให้คุณนานามีประสบการณ์ด้านการตลาดและการเงินในบริษัทชั้นนำ รวมถึงเชี่ยวชาญในการใช้งาน Data ที่ซับซ้อนและการบริหารจัดการข้อมูลเป็นอย่างดี

คุณพิชญา ตันชีวะวงศ์ หรือ คุณมะปราง ตำแหน่ง Agency Engagement Manager SEA/ANZ แห่ง AppsFlyer ผู้มีประสบการณ์ทำงานในบริษัทชั้นนำในวงการมีเดีย เช่น TikTok และ Taboola รวมถึงประสบการณ์ในการดูแล Media Agency รวมถึงมีความเข้าใจเป็นอย่างดีในการดูแล Advertiser และการทำงานของ Performance Marketer นอกจากนี้คุณมะปรางใช้ชีวิตและศึกษาทั้งในเอเชียและยุโรป ทำให้เข้าใจบริบทและสามารถให้คำแนะนำลูกค้าได้หลากหลาย

รายละเอียดงาน Mobile Apps Analytics วิเคราะห์ข้อมูลบนแอปพลิเคชัน สู่การเป็นผู้นำธุรกิจในยุค Mobile First

ลิงก์ลงทะเบียน: Webinar Registration (เข้าร่วมฟรี)

วันที่จัดงาน: วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565

เวลาจัดงาน: 14.00 – 15.30 น.

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาไทย

สถานที่: Webinar Platform (Zoom)

จำนวนที่นั่ง: จำนวนจำกัดเพียง 400 ที่นั่ง เท่านั้น

________________________

Sponsorship Disclosure: PR News นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก AppsFlyer